Jul 1, 2013

Sanogo: “Tôi đã có quyết tâm lớn để vượt qua chấn thương”

 

Bản hợp đồng mới sắp được công bố của Arsenal, Yaya Sanogo đã một lần nữa lên tiếng nói về những kí ức buồn về chấn thương trong quá khứ của anh.

Cách đây không lâu, cầu thủ đang cùng U20 Pháp dự World Cup tại Thổ Nhĩ Kỳ này đã tiết lộ anh đã gần như thế nào với việc từ bỏ bóng đá trở thành một bưu tá. Trong phát biểu mới nhất với Le Republican Lorrain, anh cho hay:

“Tôi thực sự đã từng muốn từ bỏ mọi thứ vì trong một năm rưỡi tôi không thể chạy, thậm chí đi bộ cũng rất khó khăn.”

“Tôi đã đến gặp các chuyên gia nhưng không ai đưa ra được một câu trả lời về tình trạng của tôi. Nhưng một buổi sáng, tôi thức dậy và quyết tâm làm mọi thứ để có thể trở lại sân cỏ. Sự rủi ro là rất cao và tôi sẽ không bao giờ quên được kí ức về những ngày ấy.”

“May thay sau nhiều nỗ lực tôi đã có thể trở lại và tìm lại được cảm giác của mình. Tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng sau đó mọi chuyện đã trở nên tốt hơn. Theo quan điểm cá nhân tôi, mọi thứ đang đi đúng với những gì tôi mong muốn.”

“Tôi đã là người của 1 CLB lớn. Tôi đến đây khi còn trẻ và tôi muốn tạo những bước tiến cho riêng mình. Tôi muốn học hỏi nhiều điều từ những cầu thủ tuyệt vời tại đây và có được thời gian chơi bóng.”

“Tôi đã từng tự nhủ với mình rằng hãy chờ đợi cơ hội từ Arsenal. HLV Wenger đã không hề hứa hẹn với tôi điều gì nhưng ông ấy cho biết tôi sẽ được tạo cơ hội dù sự cạnh tranh sẽ là rất khắc nghiệt và mọi thứ sẽ không hề dễ dàng.”


Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment