Jun 15, 2013

Cập nhật tin tức Arsenal sáng 15/6/2013



1/Denilson chính thức gia nhập Sao Paulo


CLB của Brazil, Sao Paulo đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ vừa chấm dứt hợp đồng với Arsenal, Denilson.

Trước đó, Arsenal cho biết CLB đã đạt được thỏa thuận với Denilson để chấm dứt hợp đồng trước 1 năm và sẽ rời CLB vào cuối tháng 6.

Tiền vệ 25 tuổi gia nhập Pháo thủ từ chính Sao Paulo vào năm 2006 và rất được chờ đợi. Anh cũng đã có một khởi đầu tốt tại Arsenal và từng ra sân trong tất cả các trận đấu Premier League năm 2008/09. Tuy nhiên do sự tiến bộ vượt bậc của Alex Song và phong độ không ổn định, Denilson dần đánh mất vị trí của mình tại CLB.

2 mùa giải vừa qua, anh đã được cho mượn tới Sao Paulo và CLB này luôn tỏ rõ mong muốn kí hợp đồng dài hạn với anh. Và giờ đây ước mơ đó đã thành hiện thực khi Sao Paulo đã đánh bại Gremio, Cruzeiro và Santos để có được Denilson theo một hợp đồng 4,5 năm.

Giám đốc thể thao của Sao Paulo, Adalberto Baptista cho biết:

“Tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi, tìm được một người như Denilson trên TTCN không phải là chuyện dễ dàng. Cậu ấy đã thi đấu ở đây nhiều năm và có DNA của Sao Paulo. Đây là một bước tiến lớn và đáng mừng của CLB. Tôi tin Denilson sẽ có cơ hội trở lại tuyển Brazil.”

Denilson cũng phát biểu trên Globo Esporte về việc cuối cùng anh cũng đã kí hợp đồng dài hạn với Sao Paulo.

“Tôi phải đáp lại sự tin tưởng của BLĐ và các CĐV bằng cách chơi thật tốt. Tôi đã nhận được những lời đề nghị khác và trong số đó có những lời đề nghị khá hấp dẫn về tài chính nữa. Tuy nhiên tình yêu của tôi với Sao Paulo đã tạo ra sự khác biệt trong quyết định của tôi.”


2/Arsenal nhắm tới David Villa mới


Theo chương trình chuyên nói về bóng đá – Punto Pelota, Arsenal đang nhắm tới chữ kí của Carlos Castro, cầu thủ 18 tuổi thuộc biên chế Sporting Gijon, người được mệnh danh là “David Villa mới” của bóng đá Tây Ban Nha.

Theo một số thông tin, Castro sẽ kí hợp đồng chuyên nghiệp với Gijon vào tuần sau. Đó là một hợp đồng 4 năm với điều khoản tăng lương cho Castro nếu anh chơi tốt tại đội 1 của Sporting Gijon trong tương lai.

Castro đã có 15 bàn trong 10 trận ở mùa rồi cho đội B của Sporting Gijon. Tương lai của anh đang rất sáng và Arsenal dự kiến sẽ cử tuyển trạch viên theo dõi Castro nhiều hơn nếu anh không thể ra đi ngay mùa hè năm nay.

Theo LadyArse


3/Santos không hài lòng khi phải trở lại Arsenal



Andre Santos đã chính thức quay về Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Gremio nhưng anh không mấy hài lòng với sự trở lại này.

Cầu thủ 30 tuổi đã không đáp ứng được kì vọng tại Emirates sau khi đến đây từ Fenerbahce năm 2011. Anh đã được Arsenal cho mượn đến đội bóng quê nhà Gremio vào tháng 1.

Santos đã rất hài lòng với thời gian tại Gremio nhưng đội bóng này đã không có tiền để mua đứt anh, vì vậy anh đã bày tỏ sự không hài lòng của mình khi phải quay lại Arsenal.

“Hợp đồng cho mượn của tôi đã kết thúc. Nó kéo dài 6 tháng và giờ tôi buộc phải trở lại. Đó là thỏa thuận giữa Gremio và Arsenal,” Santos phát biểu trên Radio Gre-Nal.

“Tôi muốn ở lại Gremio,” Santos chia sẻ. “Gremio luôn rất công bằng về mọi thứ. Tôi cảm thấy tốt tại đó và tôi muốn giành 1 danh hiệu trước khi rời đội bóng. Không may thay, tôi không thể ở lại và phải quay về Arsenal.”



4/M’gladbach không theo đuổi Bendtner



Tuyển trạch viên của Borussia Monchengladbach, Ove Flindt-Bjerg cho biết CLB không có ý định chiêu mộ tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal.

Tiền đạo 25 tuổi còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates và đã gây được sự chú ý của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, trong đó có đội bóng đồng hương của Gladbach, Frankfurt.

Tuy nhiên, Bjerg khẳng định Bendtner không nằm trong danh sách mục tiêu của Gladbach hè này.

“Chúng tôi không tìm kiếm mẫu cầu thủ như Bendtner,” Flindt-Bjerg phát biểu trên Bild.

“Chúng tôi đang tìm những mẫu cầu thủ khác trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này.”

Bendtner vừa trải qua một năm cho mượn tại Juventus nhưng đã không có một mùa giải thành công khi chỉ có 9 lần ra sân cho đội bóng thành Turin.


Tổng hợp bởi Aryno







1 comment:

  1. https://shattey.blogspot.com/2022/06/tarwalee.html?sc=1660999681786#c190405379613977201

    ReplyDelete