Jul 1, 2013

Arsenal mở lại đàm phán với Cesar vào tuần này



Tờ Guardian ngày hôm nay đưa tin những người đại diện của Julio Cesar sẽ mở lại các cuộc đàm phán với phía Arsenal vào tuần này để đưa thủ thành người Brazil đến Arsenal thi đấu từ mùa giải tới.

Những cuộc thương lượng đã bị trì hoãn khi Cesar phải làm nhiệm vụ tại Confed Cup nhưng không rõ tại sao những người đại diện của anh cũng không làm việc trong thời gian đó.

Việc Arsenal muốn có anh vào mùa hè năm ngoái đã được chính Cesar xác nhận trong phát biểu cách đây vài tháng:

“Tôi đã chấp nhận lời đề nghị của QPR vì tôi muốn sống ở London. Tôi đang có cuộc sống tuyệt vời tại đây và gia đình tôi cũng rất thích thành phố này. Tôi đã có các cuộc thương lượng với Arsenal ở kì chuyển nhượng vừa rồi và họ cho biết sẽ rất vui nếu tôi chơi cho họ, nhưng vào phút cuối tôi đã chọn QPR.”

“QPR có một dự án, và tôi hi vọng nó sẽ trở thành sự thật. Nhưng thật lòng mà nói, tôi đến đây vì tôi nghĩ về tương lai của mình sau khi treo găng. Ban lãnh đạo đã đưa về 11 cầu thủ mới và khi bạn kết hợp họ thành một tập thể, sẽ rất khó để có được thành công ngay từ những bước đầu tiên.”

“Đó lầ lý do QPR chưa giành được nhiều thành công, chúng tôi vẫn chưa tạo ra được một cá tính riêng nhưng tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Sự thật về việc tôi có thể nói tiếng Bồ Đào Nha, Italia và giờ là tiếng Anh sẽ giúp tôi trở thành một thành viên BLĐ khi tôi từ giã sự nghiệp thi đấu. Thậm chí tôi có thể làm việc đó ngay tại đây.”

Tiếc thay cho Cesar khi những mong muốn của anh đã không thành hiện thực. Hiện cầu thủ người Brazil đang nhận 70 000 bảng/tuần tại QPR và HLV Redknapp mới đây cũng xác nhận thủ thành này sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Cesar cũng đang nằm trong tầm ngắm của Roma và Fiorentina nhưng anh đã bày tỏ mong muốn được ở lại London. Mức phí cho Cesar dự kiến là vào khoảng 1,5 triệu bảng và với thông tin cho rằng Arsenal có thể thu về tới 2,8 triệu bảng từ Sunderland cho Mannone, đó chắc chắn sẽ là một nước cờ tuyệt vời của HLV Wenger.

Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment