Jul 1, 2013

Cesar thừa nhận anh muốn ở lại London


Với việc Arsenal được cho là đang tiến gần đến việc sở hữu thủ thành của QPR, Julio Cesar và anh đã sẵn sàng cho những thương lượng khi Confed Cup vừa kết thúc, đích thân thủ môn này đã lên tiếng nói về tương lai của anh.

Phát biểu với giới báo chí tại Brazil sau khi giành chức vô địch Confed Cup, Cesar cho biết:

“Bây giờ tôi cần phải làm tốt tại CLB để có thể được lựa chọn cho World Cup. Con trai tôi có nói rằng nó muốn ở lại London không ư? Có, và tôi cũng vậy. Tôi yêu thành phố này và đang tận hưởng cuộc sống tại đây.”

Như đã đưa tin từ trước, đại diện của phía Arsenal và những người đại diện của Julio Cesar sẽ có cuộc gặp mặt vào tuần này và thủ thành có mức giá vào khoảng 2 triệu bảng này sẽ sớm quyết định tương lai của anh.

QPR đang muốn giải phóng bớt quỹ lương của họ và với mức lương 70 000 bảng/tuần của mình, Cesar chắc chắn sẽ ra đi và HLV Redknapp cũng đã xác nhận điều này.


Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment