Jun 10, 2013

Tin vắn chuyển nhượng Arsenal sáng 10/6


1/Arsenal để mắt tới Gaitán



Nicolas Gaitan, cầu thủ năm nay 25 tuổi, là một trong những điểm nổi bật trong đội hình của Benfica mùa giải trước. Với màn trình diễn của mình, anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ châu Âu, trong đó có Arsenal. 

Trong web fichajes.net, cầu thủ người Argentina đã gây được sự chú ý nơi HLV Arsene Wenger của Arsenal, người đang muốn đưa tài năng này về với Emirates ngay trong mùa hè năm nay.

Tiền vệ đa năng này đã bắt đầu gây được sự chú ý vào năm 2010 và 1 năm sau đó, anh đã gia hạn hợp đồng với Benfica tới tháng 6/2016. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Gaitan lên tới 45 triệu euro nhưng anh hoàn toàn có thể ra đi với một mức giá chỉ khoảng nửa con số trên.

Theo A Bola


2/Stevan Jovetic muốn gia nhập Juventus


Arsenal đã gần như không còn nhiều cơ hội trong thương vụ Stevan Jovetic sau khi tiền đạo này tuyên bố anh muốn gia nhập Juventus.

Mặc dù Arsenal được cho là đang sẵn sàng đưa ra mức giá từ 25-30 triệu bảng cho Jovetic sau khi lời đề nghị đầu tiên của họ với mức giá khoảng 20 triệu bảng bị từ chối nhưng Juventus cũng đang làm hết mình để có được chữ kí của Jovetic.

Và mặc cho mọi nỗ lực của đội bóng Bắc London, Jovetic một lần nữa khẳng định anh muốn ở lại Italia và chơi cho Juve.

“Tôi đã làm hết mình trong thời gian tại Fiorentina, nhưng HLV Antonio Conte có thể giúp tôi phát triển hơn tại Juventus.”

“Tôi đã chơi tại Fiorentina từ năm 2008 và có 5 mùa giải đầy khó khăn. Tôi cảm giác tôi đã cố gắng hết sức và tôi không còn gì để cống hiến cho nơi này.”

“Juve đã theo đuổi tôi trong suốt 1 năm qua, họ cho biết họ muốn có tôi và tôi là mục tiêu hàng đầu của họ. Ai có thể không bị quyến rũ vì điều đó? Tôi muốn đến đó để có thể phát triển sự nghiệp của mình.”

Sau những lời nói này, có lẽ Arsenal sẽ tập trung cho thương vụ Higuain hơn là tiếp tục chờ đợi Jovetic thay đổi suy nghĩ của anh.

Theo Metro

3/Mitrovic không nhiều khả năng rời Partizan



Mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Fiorentina & Napoli, Aleksandar Mitrovic không nhiều khả năng sẽ rời Partizan trong mùa hè năm nay.

Trước đó Tutto Mercato và Sky Italy đều đưa tin cầu thủ 18 tuổi đã tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal.

Tuy nhiên chủ tịch Dragan Djuric của Partizan đã tuyên bố Mitrovic sẽ ở lại CLB ít nhất một mùa giải nữa và cho rằng giá trị của anh sẽ tăng cao trong tương lai.

“Mitrovic sẽ bắt đầu mùa giải mới cùng chúng tôi và sẽ ở lại ít nhất một năm nữa. Giá trị của cậu ấy chắc chắn sẽ tăng cao,” Djuric phát biểu trên Sportskog.

Mặc dù mới chỉ có 1 mùa giải chuyên nghiệp tại Partizan nơi anh đã có 15 bàn trong 36 lần ra sân, Mitrovic đã được triệu tập vào ĐTQG Serbia.
   

4/Real Madrid chưa để Higuain ra đi


Juventus đã được Real Madrid thông báo rằng tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ không được phép ra đi cho tới khi một HLV mới được bổ nhiệm.

Higuain đã tốn nhiều giấy mực của báo chí trong những tuần vừa qua khi tương lai của anh tại Bernabeu gần như không còn. Juventus và Arsenal là 2 CLB đang muốn có tiền đạo này.

Nhưng khi Real chưa tìm được người thay thế Jose Mourinho, chủ tịch Florentino Perez đã cho giám đốc điều hành Giuseppe Marotta biết ông sẽ không để tiền đạo này ra đi.

Marotta phát biểu trên Sky Italia:

“Higuain là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Real Madrid đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới và vì vậy họ vẫn chưa quyết định những chiến thuật trên thị trường của mình.”

“Do đó, họ chưa thể bán Higuain vào lúc này nhưng khi một HLV mới được bổ nhiệm, chúng tôi sẽ ngồi lại một lần nữa với Real.”

Những ngôi sao của Bianconeri, Paul Pogba và Arturo Vidal đã được liên hệ với một vụ chuyển nhượng thoe hướng ngược lại. Tuy nhiên Marotta dù thừa nhận đã có một số cái tên được nhắc đến trong cuộc trò chuyện  với Perez nhưng ông khẳng định sẽ không có ngôi sao nào rời Turin hè này.

“Họ đã cho chúng tôi biết họ muốn có một số cầu thủ của chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ không bán đi những mảnh ghép quan trọng của mình.”



Tổng hợp bởi Aryno

0 comments:

Post a Comment