Jun 11, 2013

Tin vắn Arsenal sáng 11/6



1/Arsenal sẽ phải trả 25,5 triệu bảng để có Higuain




Theo thông tin từ Standard, Arsenal và Juventus đã được thông báo họ sẽ phải trả 25,5 triệu bảng để có được Gonzalo Higuain từ Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp mặt với đại diện của Juventus vào cuối tuần qua trong khi các Pháo thủ cũng đã liên hệ với đội bóng Tây Ban Nha để đưa Higuain về Emirates trong mùa hè năm nay.

Perez đang yêu cầu 30 triệu euro (khoảng 25,5 triệu bảng) cho Higuain nhưng Arsenal dù muốn phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của CLB, họ cũng chỉ muốn trả 20 triệu bảng cho chữ kí của Higuain.

Các nhà ĐKVĐ Serie A được cho là mới chỉ đưa ra lời đề nghị 18,7 triệu bảng và đã bị từ chối và thương lượng vẫn tiếp tục giữa Arsenal, Juve với phía Real Madrid.

Juventus đã không thành công trong việc chiêu mộ một chân sút lớn mùa hè năm trước và thay vào đó đã kí hợp đồng mượn Bendtner từ Arsenal. Juventus cũng đang nhắm đến Jovetic cùng Arsenal và Chelsea nhưng với mức giá lên đến 30 triệu bảng của Jovetic, không nhiều khả năng các bên sẽ tiếp tục thương vụ này.


2/Bayern muốn có Vermaelen


Theo thông tin từ Bild, đương kim vô địch Champions League, Bayern Munich đang muốn có trung vệ đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen.

Sau khi không thành công trong việc chiêu mộ trung vệ đồng đội của Vermaelen – cầu thủ người Pháp, Laurent Koscielny, Bayern giờ đây được cho là đang nhắm đến cầu thủ người Bỉ này để bổ sung thêm nhân lực cho tuyến phòng ngự của đội bóng xứ Bavaria.

Hợp đồng của Vermaelen với sân Emirates còn thời hạn đến tận năm 2015. Theo Bild thì sau những gì Vermaelen đã thể hiện trong trận lượt đi Champions League tại Emirates với chính Bayern, họ đã có ấn tượng và bắt đầu theo dõi anh từ lúc đó.

Một ứng cử viên khác trong danh sách của Bayern là Jaroslaw Rakyzkyi. Đây là một cầu thủ thuận chân trái đầy tiềm năng đang thuộc biên chế Shakhtar Donetsk.

Theo Bild


3/Diaby sẽ sớm chạy trở lại


Tiền vệ Abou Diaby trong phát biểu với Football.fr cho biết anh hi vọng sẽ có thể chạy trở lại trong một tháng nữa khi anh đang tiếp tục quá trình hồi phục sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối. Khả năng chơi bóng trở lại trước năm 2014 của Diaby vẫn là một dấu hỏi lớn.

“Tôi vẫn sẽ theo kế hoạch hồi phục được đề ra từ trước dù cho chấn thương của tôi có chuyển biến tốt đi chăng nữa. Đôi khi tôi cảm thấy tốt và đôi khi không nhưng tôi có thể sẽ có thể chạy trở lại trong 4 tuần nữa.”

Diaby đã dính chấn thương đầu gối này trong thời gian anh đang hồi phục chấn thương bắp đùi. Mặc dù đã tập luyện khá nhiều trong mùa hè năm 2012 để giải quyết dứt điểm việc anh liên tục gặp chấn thương khởi nguồn từ khi Dan Smith làm vỡ mắt cá anh hồi năm 2006, Diaby vẫn không cải thiện được mấy.

Thời gian được Arsenal ấn định cho Diaby hồi phục chấn thương này là khoảng 8-9 tháng. Chấn thương này xảy ra trong một buổi tập cuối tháng 3.



4/Djourou mong muốn chuyển hẳn đến Bundesliga thi đấu



Trung vệ của Arsenal, Johan Djourou cho biết anh mong muốn được chính thức chuyển đến Hannover 96 thi đấu theo một bản hợp đồng dài hạn sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với đội bóng này.

Phát biểu trên Neue Presse, HLV Mirko Slomka của Hannover cho biết Djourou đang muốn ở lại CLB nhưng mức lương của anh đang là một chướng ngại lớn.

Djourou được cho là đang nhận mức lương 3 triệu euro/năm, gần gấp 3 so với các hậu vệ khác của Hannover và trong thời gian tại đây Arsenal cũng đã hỗ trợ trả lương cho Djourou.

Djourou gia nhập Arsenal vào năm 2002 và đã có những hi vọng lớn nơi cầu thủ người Thụy Sĩ khi anh mới đến đây. Tuy nhiên mọi chuyện đã không như dự kiến và Arsenal đang muốn giải quyết dứt điểm tương lai của Djourou để có những sự thay đổi cần thiết nơi hàng phòng ngự.

Tìm ra một CLB sẵn sàng trả mức lương đó cho Djourou là một điều khó và trong hợp đồng cho mượn của anh tới Hannover cũng không có điều khoản mua đứt.


Theo LadyArse

1 comment: