Jun 3, 2013

Vermaelen: “Tôi hi vọng sẽ kịp bình phục cho trận gặp Serbia”



Thomas Vermaelen có chút gì đó đượm buồn ở buổi gặp mặt các fan của đội bóng áo đỏ vừa qua. Đó là vì lý do trung vệ này đã gặp một chấn thương trong trận đấu với Mỹ cách đây vài ngày nơi Bỉ đã thắng 4-2. Tuy nhiên anh vẫn rất lạc quan hi vọng rằng mình có thể kịp bình phục cho trận gặp Serbia sắp tới.

Trận đấu mới chỉ diễn ra được 30 phút, Vermaelen đã phải rời sân do một chấn thương nghi ngờ là bị căng cơ bắp đùi. Trung vệ đội trưởng của Arsenal đã có mặt tại buổi gặp gỡ các CĐV nhưng không tham gia vào nhiều hoạt động tại đây.

“Dù gì tôi cũng hi vọng mình có thể kịp bình phục cho trận gặp Serbia,” người đội phó của tuyển Bỉ vẫn cho thấy sự lạc quan. “Nhưng tốt hơn hết vẫn cần có những bài kiểm tra. Chuyên gia thể lực Lieven Maesschalck luôn theo dõi tôi hàng ngày và ông xác nhận việc chẩn đoán hoàn toàn chính xác về chấn thương là rất khó, nhưng tôi vẫn tin vào khả năng của ông.”

Về ngày lễ hội dành cho các CĐV, Vermaelen chia sẻ:

“Sự kiện này cho thấy được sự thành công của ĐTQG Bỉ. Chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong các năm gần đây. Tôi còn nhớ rất rõ ngày mà tôi sẵn sàng chen lấn để có được chữ kí của những thần tượng khi tôi còn nhỏ. Liệu ngày lễ hội này có ảnh hưởng tới trận gặp Serbia không ư? Chúng tôi có 5 ngày để nghỉ ngơi sau ngày hội đó.”

“Theo tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ bước vào trận gặp Serbia với hi vọng về một chiến thắng,” Vermaelen phát biểu. “Đó luôn là tinh thần của chúng tôi ở mỗi trận đấu. Tôi có một cảm giác tốt rằng tôi sẽ kịp bình phục và tôi tin rằng Serbia không đến Brussels để du lịch.”


0 comments:

Post a Comment