Jun 3, 2013

Higuain không bác bỏ khả năng đến Arsenal



Higuain cuối tuần qua đã tuyên bố anh sẽ rời Real Madrid mùa hè này và muốn cân nhắc những lời đề nghị đang chờ đợi anh. Anh làm giới báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi cho biết mình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn sẽ xảy ra. Điều đó có nghĩa nhiều CLB đã tiếp cận anh trong những tháng nhiều qua hoặc thậm chí nhiều hơn thế

Juventus có vẻ như đang ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua khi tờ báo địa phương Tuttosport có vẻ như đã đăng thông tin về Higuain mỗi ngày trong suốt 2 tháng qua. Họ đã sở hữu Fernando Llorente từ Athletic Bilbao theo dạng chuyển nhượng tự do và có vẻ bổ sung Higuain là một nước đi khá xa xỉ. Ngoài ra báo chí còn cho rằng họ đang nhắm đến Stevan Jovetic và Carlos Tevez. Liệu Conte có chơi theo sơ đồ 3-3-4 ở mùa tới?

Tuttosport đã đưa ra những lời bình luận mà theo họ là có nguồn gốc từ sau trận đấu cuối cùng của Higuain cho CLB. Họ cho biết Higuain đã nói rằng: “Tôi muốn chơi bóng cùng Llorente” và điều đó có thể tạo được sự hào hứng cho các CĐV Juve. Tuy nhiên họ cũng đã đem lại chút lo lắng vì ngoài câu nói trên, anh cũng cho biết một hợp đồng chuyển nhượng tới Arsenal hoàn toàn có thể xảy ra và thậm chí Tuttosport còn hướng tới khả năng Arsenal là bến đỗ lí tưởng hơn.

“Tôi sẽ chọn bến đỗ tiếp theo dựa trên những kế hoạch tương lai của đội bóng. Arsenal ư? Họ hoàn toàn có thể phù hợp với tôi.”

“Tôi vẫn còn trẻ, tôi có những mục tiêu của mình và tôi sẽ làm mọi thứ để có được nó. Juve ư? Họ cũng là một khả năng. Tôi muốn đến một nơi mà tôi có thể có được những thử thách thực sự. Đã có những lời đề nghị và tôi hi vọng Real Madrid sẽ hợp tác trong thương vụ này. Tôi đã được đưa về đây với giá 15 triệu euro và giờ có thể họ sẽ bán tôi với mức giá cao hơn.”


3 comments:

  1. Hay quá. Hy vọng mùa giải tới CLB sẽ có thêm tăng cường ở tuyến tiền đạo.

    ReplyDelete
  2. Higuain vẫn là 1 tiền đạo đẳng cấp, nên mua!

    ReplyDelete