Jun 3, 2013

Bản tin cập nhật ngày 3/6



1/Sanogo thừa nhận HLV Wenger là lý do anh gia nhập Arsenal

Tiền đạo gia nhập Arsenal từ Auxerre, Yaya Sanogo mới đây đã bác bỏ thông tin thương vụ của anh hoàn toàn bị khống chế bởi các người đại diện và anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ này. Thậm chí đó còn được xem như quyết định của chính cá nhân Sanogo khi gia nhập Arsenal và quyết định đó được đưa ra chủ yếu là nhờ sức ảnh hưởng của HLV Arsene Wenger.

Trả lời phỏng vấn L’Equipe ngày ohom nay, Sanogo cho biết:

“Tôi đã có 2 sự lựa chọn là Lille hoặc Arsenal. Ban đầu tôi đã chọn Lille nhưng việc HLV Wenger tiếp cận tôi đã tạo ra sự khác biệt. Nhiều người nói rằng đã có những người đưa ra quyết định thay tôi và điều này là hoàn toàn sai. Mọi người nói như vậy nhưng thực sự đó là quyết định của cá nhân tôi.”

“HLV Wenger đã đích thân đến gặp tôi tại Paris. Ông cho biết sẽ tạo cơ hội cho tôi ở mùa giải tới. Tôi vẫn chưa sẵn sàng để chơi bóng ở Anh và sẽ phải tập luyện tích cực. Tuy nhiên Arsenal là 1 trong 8 đội bóng hàng đầu ở châu Âu. HLV Wenger sẽ quyết định liệu có cho mượn tôi hay không. Tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn ra sân thi đấu.”

Sanogo cũng cho biết anh rất ấn tượng với cách Arsenal đã tiếp tục theo dõi anh dù biết được tiền sử chấn thương của anh. Anh cho biết rất thất vọng với Auxerre khi dù đã chấp nhận giảm lương để gia hạn hợp đồng nhưng Auxerre vẫn không chấp thuận. Đây là một cuộc chia tay không mấy tốt đẹp giữa 2 bên.


2/Alex Oxlade-Chamberlain: “Bàn thắng trước Brazil chỉ là một phút ngẫu hứng”

Tài năng trẻ người Anh, Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận rằng cú sút xa của anh trong trận hòa 2-2 với Brazil tại Maracana chỉ là một phút ngẫu hứng.

Chamberlain đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Tam Sư chỉ 5 phút sau khi vào sân thay người cho đoàn quân của HLV Roy Hodgson. Đó là một cú sút xa cực mạnh vào góc dưới khung thành từ khoảng cách hơn 20m.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal sau trận đấu cho biết anh không nhớ mấy về bàn thắng, một pha lập công xuất phát từ pha phối hợp giữa Frank Lampard & Wayne Rooney.

Anh phát biểu trên ITV Sport:

“Thật lòng tôi không nhớ mấy về bàn thắng. Lampard có pha vẩy bóng cho Rooney, tôi nhận lại bóng từ anh và sút. Tôi rất hài lòng khi tôi có thể đóng góp cho đội bóng.”

“Chúng tôi muốn dứt điểm trận đấu nhưng không thể làm được, vì vậy chúng tôi hơi thất vọng. Tuy nhiên chúng tôi đã cho thấy sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu. Brazil là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã giữ được hình ảnh của chính mình.”

Sau bàn thắng của Chamberlain không lâu, Rooney ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho tuyển Anh nhưng pha dứt điểm đẹp mắt của Paulinho đã giúp HLV Luiz Felipe Scolari và các học trò có được một trận hòa sau 90 phút đầy hấp dẫn tại Maracana.


3/Fiorentina giữ quan điểm về mức giá của Jovetic

Juventus và Fiorentina đang gặp những khúc mắc về mức giá trong thương vụ Stevan Jovetic.

Các nhà đương kim vô địch Serie A đã không giấu giếm ý định đưa tiền đạo người Montenegro về từ Florence trong mùa hè năm nay.

Fiorentina trước đó đã tuyên bố họ muốn có 30 triệu euro cho tiền đạo 23 tuổi, người cũng gây được sự chú ý cho đại gia của Premier League – Arsenal. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất thì Juve đã tuyên bố họ không nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức giá của Fiorentina.

“Jovetic đang có tên trên thị trường chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc họ muốn bán cậu ấy,” giám đốc điều hành Beppe Marotta phát biểu với Sky Italia.

“30 triệu euro, mọi người đều có quyền đưa ra tính toán của họ nhưng chúng tôi có giới hạn của mình.”

Juve được cho là đã đưa ra lời đề nghị bao gồm tiền mặt các thêm Luca Marrone và Fabio Quagliarella. Tuy nhiên, giám đốc điều hình Sandro Mencucci vẫn khẳng định họ chỉ muốn đủ tiền mặt cho Jovetic.

Khi được hỏi liệu Fiorentina có bán Jovetic cho Juventus nếu họ đưa ra lời đề nghị 29,99 triệu euro, Mencucci đã trở lời với FirenzeViola.it: “Không!”


4/Sky Bet đóng cửa các vụ cá cược về việc Julio Cesar gia nhập Arsenal

Sky Bet gần như đã chắc chắn về thương vụ Julio Cesar gia nhập Arsenal, do đó họ đã đi tới quyết định đóng cửa các vụ cá cược về thương vụ này.

Thủ thành người Brazil đã được liên hệ với Arsenal bởi báo chí quốc tế sau khi HLV Wenger đã đưa anh vào danh sách mục tiêu để tăng thêm sự vững chắc và độ tin cậy trong khung gỗ.

Cesar, trước trận đấu với tuyển Anh ngày hôm qua, xác nhận anh nhiều khả năng sẽ rời QPR và mong muốn của anh là ở lại Anh thi đấu.

“Tôi đang hài lòng với cuộc sống tại London và tôi rất thích được thi đấu tại Premier League,” Cesar nói.

Người đại diện Josias Cardoso của anh đã bác bỏ thông tin rằng Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Cesar với một bản hợp đồng 2 năm và mức lương 4 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như Cesar sẽ khoác áo Arsenal kể từ mùa giải năm sau.

Theo Metro



Aryno tổng hợp

0 comments:

Post a Comment