Jun 3, 2013

Denilson chấm dứt hợp đồng với Arsenal



Theo Sky Sports, Denilson có thể tự do rời Arsenal sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Emirates.

Denilson, người đã có 2 mùa giải qua tại Sao Paulo theo dạng cho mượn, còn 1 năm nữa trong hợp đồng với Arsenal nhưng cả 2 bên đều đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn,

Cầu thủ 25 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger và chiến lược gia người Pháp đã đồng ý cho mượn anh trở lại quê nhà vào mùa hè năm 2011.

Giờ đây HLV Wenger đã đồng ý cho Denilson rời CLB khi ông đang quyết tâm xây dựng và hoàn thiện đội hình cho mùa giải mới.

Người đại diện của Denilson, Alexandre Soares đã xác nhận tiền vệ này đã được phép rời Arsenal và đang có một số CLB nghiêm túc trong việc muốn sở hữu anh.

“Tôi có thể xác nhận Denilson và Arsenal đã đồng ý giải phóng hợp đồng của cậu ấy vào cuối tháng này,” Soares phát biểu với Sky Sports.

“Denilson được phép tự do chuyển tới một CLB khác và đã có một số CLB tỏ rõ ý định muốn có anh. Tôi không muốn nêu rõ tên CLB nào, nhưng đã có những sự chú ý từ Brazil cũng như Nga, Ý, Đức và Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi đang trong quá trình đàm phán với các đội bóng này.”

“Chưa có bất kì quyết định nào được đưa ra và chúng tôi sẽ cân nhắc tất cả các lời đề nghị. Nếu Denilson ở lại Brazil, Sao Paulo là một ưu tiên nhưng tôi không loại bỏ khả năng anh sẽ chuyển tới một CLB Brazil khác.”

Denilson gia nhập Arsenal từ Sao Paulo vào tháng 8/2006 và đã có hơn 150 lần ra sân trong màu áo đỏ - trắng.

Theo Sky Sports

0 comments:

Post a Comment