Jun 3, 2013

Olivier Giroud: “Belhanda đã nhờ tôi cho lời khuyên”



Tiền đạo Olivier Giroud, cựu thành viên của Montpellier cho biết anh đang chờ đợi người đồng đội cũ của mình, Younes Belhanda gia nhập Premier League. Còn hợp đồng với Montpellier đến tháng 6/2015 nhưng Younes Belhanda hoàn toàn có thể ra đi trong mùa hè năm nay.

Olivier không giấu được sự hào hứng khi đang chờ đợi người đồng đội cũ của mình tỏa sáng trên đất Anh. Là 2 trong số những nhân tố đưa Montpellier đến chức vô địch Ligue I lịch sử vào mùa giải 2011/12, cầu thủ người Pháp và tuyển thủ Morocco hoàn toàn có thể tái ngộ nhau nếu Belhanda thực hiện được ước mơ của mình như anh đã nói – gia nhập một đội bóng Đức hoặc Anh trong tương lai gần.

“Cậu ấy đã gọi để xin tôi lời khuyên”, Giroud chia sẻ. “Tôi sẽ chào đón cậu ấy tới đây với vòng tay rộng mở. Cậu ấy đã xin tôi lời khuyên về việc thi đấu tại Premier League. Đó là một giải đấu chất lượng nhưng cũng rất khắc nghiệt và chức vô địch luôn dành cho đội xứng đáng nhất. Sẽ cần thời gian và sự chăm chỉ để có thể làm quen với môi trường mới này.”

Olivier Giroud, chủ nhân của 17 bàn thắng, trong đó có 10 bàn thắng có vai trò vô cùng quan trọng trải đều trên mọi mặt trận cho Arsenal cho biết anh có thể xem đó là một mùa giải khiến anh có thể hài lòng.

“Đã có áp lực lớn sau sự ra đi của Van Persie với sự kỳ vọng được đặt lên vai tôi. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã cho tôi nhiều cơ hội được ra sân ở đội hình xuất phát và giúp tôi gỡ bỏ được gánh nặng này,” Giroud phát biểu trên L’Equipe. “Tôi đã cần thời gian để có được bàn thắng của mình. Đã mất 7 hay 8 trận đấu gì đó tôi mới có thể nổ súng. Những huyền thoại như Thierry Henry hay Dennis Bergkamp thậm chí phải chờ tới 10 trận mới có bàn đầu tiên của họ cho đội bóng.”

Theo Le10Sport



0 comments:

Post a Comment