Jun 3, 2013

Podolski bác bỏ thông tin Dortmund quan tâm tới anh





Mặc dù cách đây không lâu Podolski đã cho biết anh chắc chắn sẽ ở lại Arsenal trong mùa giải tiếp theo, The Sun mới đây đã đưa tin anh sẽ gia nhập Borussia Dortmund. Thông tin này sau đó lan rộng khắp các mặt báo châu Âu và nó cũng đã đến với chính Lukas.

Phát biểu với Eurosport tiếng Đức, Poldi đã một lần nữa bác bỏ những tin đồn anh sẽ rời Emirates:

“Tôi không biết gì về việc Dortmund muốn có tôi, không có bất kì ai đã có cuộc gọi hay làm bất kì điều gì để tôi biết về điều này.
 Tôi cũng chú ý đến các tin đồn và cảm thấy vui khi biết Dortmund và những CLB khác đang muốn có tôi nhưng giờ tôi đang trong kì nghỉ.”
Podolski cũng một lần nữa tái khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Arsenal và cuộc sống tại London.

Thông tin từ The Sun không có bất kì nguồn đáng tin cậy nào nhưng nó vẫn được báo giới lan truyền rộng rãi trong những ngày qua.

Chỉ một tuần trước, Poldi đã phát biểu:
“Tôi cảm thấy rất thoải mái và tôi hoàn toàn hài lòng với năm đầu tiên của mình tại Anh. Tôi không có bất kỳ ý định nào để rời CLB.”


Theo LadyArse



0 comments:

Post a Comment