Jun 8, 2013

Stevan Jovetic dính chấn thương trong trận thua đậm của Montenegro



Mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Chelsea và Juventus, Stevan Jovetic đã dính một chấn thương gân khoeo trong trận thua đậm của Montenegro trước Ukraine.

Đội tuyển Anh cùng HLV Roy Hodgson đã nhận một tin mừng khi Montenegro trên sân nhà đã phải nhận thất bại trước các vị khách Ukraine.

Bước vào trận đấu này, Montenegro đã có khoảng cách 2 điểm với tuyển Anh trong bảng đấu vòng loại World Cup của họ với số trận bằng nhau.

Một trận thắng có thể tạo ra khoảng cách 5 điểm giữa 2 đội và gây ra áp lực lớn với tuyển Anh nhưng giờ lợi thế đó đang đứng trước nguy cơ bị phá vỡ.

Sau 43 phút thi đấu, tiền đạo ngôi sao của Montenegro, Stevan Jovetic đã dính một chấn thương gân khoeo và đã phải rời sân.

Được liên hệ với Arsenal, Chelsea và Juventus trong những tuần gần đây, chưa rõ chấn thương này có thể khiến các thương vụ chuyển nhượng bị ảnh hưởng hay không.

Dù chỉ 2 phút sau khi Jovetic rời sân, Roman Zozulya bên phía Ukraine đã phải nhận thẻ đỏ nhưng trong 45 phút còn lại của trận đấu, một Montenegro không Jovetic đã bất ngờ phải nhận 4 bàn thua ngay trước sự chứng kiến của các CĐV nhà. Với chiến thắng này, Ukraine đã tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp của mình.

Với chỉ 1 điểm kém tuyển Anh và Tam Sư đang kém 2 điểm so với Montenegro, 2 đội bóng đều có cơ hội đẩy Montenegro xuống khi đều còn 1 trận chưa đó.

Nếu Anh chiến thắng trận chưa đấu của ho, họ sẽ vượt qua Montenegro, giành vị trí đầu bảng và có được một suất đi thẳng. Tuy nhiên trận chưa đấu đó sẽ là trận đấu cuối cùng trong chiến dịch vòng loại của tuyển Anh trước Ba Lan trên sân Wembley.

2 trận đấu tiếp theo của tuyển Anh là chuyến làm khách trước một Ukraine đang hồi sinh vào tháng 9 và tiếp đó là cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Montenegro tại Wembley.

Kết quả của 2 trận đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định số phận của Tam Sư trước khi mọi chuyện sẽ được rõ ràng sau trận đấu cuối với Ba Lan.





0 comments:

Post a Comment