Jun 8, 2013

Bellerin cùng U19 Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0



Hậu vệ trẻ của Arsenal, Hector Bellerin cùng các đồng đội đã tiếp tục hành trình tại vòng loại U19 châu Âu của mình với một chiến thắng nữa trước U19 Hy Lạp.

Trước đó U19 Tây Ban Nha đã có khởi đầu suôn sẻ trong bảng đấu vòng loại “Elite Group” của họ với chiến thắng 1-0 trước Ba Lan. Nếu vượt qua vòng đấu này, họ sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra tại Lithuania vào tháng 7 tới.

Với việc chỉ một đội đứng đầu bảng từ mỗi bảng đấu giành được quyền đi tiếp, không ngạc nhiên khi U19 Tây Ban Nha cùng các đối thủ của họ đã thi đấu hết sức nhiệt huyết và gây ra được nhiều khó khăn cho nhau. Sau 2 trận thắng, Tây Ban Nha đang là đội dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Tài năng tuổi teen của Arsenal, Hector Bellerin là một phần không thể thiếu trong đội chiến dịch giành chức vô địch U19 châu Âu ở hành lang cánh phải của hàng phòng ngự đội bóng này. Họ đã tiến một bước nữa tới mục tiêu của mình sau trận đấu với U19 Hy Lạp, đội bóng suýt nữa đã giành được 1 điểm trước Tây Ban Nha.

Chỉ vào những phút bù giờ của hiệp 2, U19 Tây Ban Nha mới liên tiếp có được 2 bàn thắng để đem về 3 điểm quan trọng với 2 pha lập công lần lượt của Alejandro Serrano và Fede Vico.

Trong trận thứ 2 liên tiếp, Hector Bellerin và các đồng đội của anh đã giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự còn có sự góp mặt của tài năng được đánh giá khá cao là Borja Lopez của Sporting Gijon, người gần đây đã được liên hệ với chính các Pháo thủ và Man Utd.

Nếu họ có thể làm được điều tương tự trước Croatia vào ngày thứ 2 tới, U19 Tây Ban Nha sẽ chính thức giành vé dự vòng chung kết U19 châu Âu. Tây Ban Nha hiện đang có 9 điểm và một trận hòa sẽ là đủ cho suất đi tiếp.

Tây Ban Nha đã giành chức vô địch này trong 2 năm 2011 và 2012 và hiện đang nhắm tới 1 chức vô địch nữa để hoàn thành hattrick danh hiệu của mình. Trung vệ Ignasi Miquel của Arsenal đã từng góp mặt trong đội hình giành chức vô địch năm 2011.

Giải đấu này đã được tổ chức kể từ năm 1948 nhưng không có bất kì đội bóng nào từng giành được 3 danh hiệu vô địch liên tiếp trong lịch sử giải đấu.

Bellerin cùng các đồng đội của mình có thể đưa U19 Tây Ban Nha vào lịch sử nếu có thể bảo vệ được chức vô địch của mình. Muốn làm được điều đó, anh cùng các đồng đội phải giữ được phong độ ấn tượng như hiện tại và có được sự ổn định trong các trận đấu của mình.




0 comments:

Post a Comment