Jun 8, 2013

Mẹ Walcott lên tiếng chỉ trích Stuart Pearce



Bà Lynn Walcott, người mẹ của tuyển thủ Anh – Theo Walcott đã chỉ trích HLV của U21 Anh – Stuart Pearce sau khi ông cho rằng ngôi sao của Arsenal lẽ ra đã nên tham gia nhiều giải đấu quốc tế hơn.

Stuart Pearce, một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Anh trước đây và giờ đang giữ chức vụ HLV trưởng U21 của Tam Sư, đã phải nhận những chỉ trích từ người mẹ của Theo Walcott thông qua tài khoản facebook của bà.

“Tôi xin lỗi nhưng ông ta đang nói những điều thật vô nghĩa. Trong quá khứ Theo đã từng phải cắt ngắn những kì nghỉ để tham dự các trận đấu của ĐTQG và đội U21.”

“Những cầu thủ như Alex Oxlade-Chamberlain hiện đang có sự lựa chọn 1 trong 2 đội tuyển và tôi nghĩ trong quá khứ FA đã mắc nhiều sai lầm khi sử dụng Theo.”

“Tôi không quan tâm nếu Theo có từ chối một lệnh tập trung lên ĐTQG đi nữa! Pearce đã nói những điều không thể chấp nhận được!”

Những phát biểu của Pearce xuất phát sau trận thua được báo chí đánh giá là “tồi tệ”: thất bại 0-1 trước U21 Italia tại giải U21 châu Âu hiện đang diễn ra tại Israel. Pearce được cho là đã tỏ ra thất vọng khi không có được những sự lựa chọn tốt nhất.

“Bạn cần phải nhìn vào sự phát triển của Theo,” Pearce nói. “Cậu ta đã dự World Cup vào năm 2006.”

“Kể từ thời điểm đó, cậu ta đã có thể dự một kì World Cup, một kì Euro, 3 giải U21 châu Âu, 2 giải World Cup U20 và 1 kỳ Olympic.”

“Tôi nghĩ cậu ta chỉ thi đấu khoảng 5 giải đấu trong giai đoạn đó.”


Theo Mirror 

0 comments:

Post a Comment