Jun 8, 2013

Bendtner: “Tôi đang thương lượng với 6 CLB”



Nicklas Bendtner mong muốn sẽ đạt được thỏa thuận với một CLB mới trong vòng vài tuần nữa theo tiết lộ của anh. Bendtner mới đây đã trở lại Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Nhưng không lâu sau khi trở về, Bendtner đang mong đợi được rời đội bóng anh đã gia nhập khi mới 16 tuổi. Theo Bendtner, đang có một số CLB tỏ rõ ý định muốn có anh và tiền đạo người Đan Mạch cùng người đại diện của mình đã có những cuộc thương lượng với nhiều CLB trên khắp châu Âu.

“Tôi đang thương lượng với 5-6 CLB vào lúc này. Đó là những CLB đến từ khắp các nước trên châu Âu. Đó là một điều tích cực. Điều quan trọng là đưa ra một quyết định đúng đắn. Tôi sẽ đưa ra quyết định dựa theo suy nghĩ của mình về từng CLB.”

Sporten.dk đã đến gặp anh tại Tarnby, nơi anh và bạn gái Julie Zangenberg của mình đang tổ chức một giải bóng đá cho thiếu nhi và thanh niên để gây quỹ cho tổ chức mang tên “Rich without money”.

Arsenal cũng đã cho phép Bendtner thương lượng với các CLB khác và giờ đó chỉ còn là sự lựa chọn của anh:

 “Tôi đang cần một sự thay đổi. Arsenal đã cho phép tôi đàm phán với các CLB khác. Nhưng như những gì chúng ta đều biết, các CLB đều gặp vấn đề về mức giá khi thương lượng với nhau nhưng theo những gì tôi biết thì Arsenal đang khá thoải mái trong thương vụ này. Vì vậy giờ tôi chỉ còn việc chọn ra CLB phù hợp cho mình.”

“Có thể tôi sẽ đạt được thỏa thuận với 1 CLB trong 2 tuần nữa và 1 tháng nữa tôi sẽ chính thức kí kết hợp đồng,” Bendtner cho biết.

Anh cũng chia sẻ rằng anh muốn có một vị trí ở một đội bóng sẽ dự Champions League.

“Mọi chuyện đã thay đổi so với năm ngoái và nó không nên tiếp tục theo hướng đi này. Tôi đã dính chấn thương trong mùa giải vừa qua nên điều đầu tiên bây giờ là tìm một nơi có thể đảm bảo suất đá chính và tìm lại niềm vui cho tôi vì tình yêu bóng đá trong tôi đang lên tiếng.”

Có vẻ lần này Bendtner có nhiều lựa chọn hơn mùa giải năm ngoái khi anh đã đến với nhà vô địch Serie A – Juventus.

“Cũng có những lời đề nghị từ các CLB lớn lần này nhưng tôi cần nhìn lại một mùa giải tồi tệ vừa qua với chấn thương của mình. Tôi đã rất hạnh phúc tại Juventus và có thêm nhiều người bạn tốt tại đó. Nhưng khi bạn đã gặp khó khăn như lúc này với chấn thương, bạn phải nhìn những lời đề nghị theo một hướng khác.”


0 comments:

Post a Comment