Jun 8, 2013

Sao Paulo vẫn chưa chắc chắn về Denilson


Đã có xác nhận về việc Denilson đã kết thúc hợp đồng trước thời hạn 1 năm với Arsenal, bạn có thể nghĩ Denilson gần như chắc chắn đã về với Sao Paulo, nơi anh được đánh giá cao và là đội bóng anh yêu quý nhưng mọi chuyện không đơn giản đến vậy.

Phó chủ tịch của đội bóng Brazil cho biết tiền lương của Denilson vẫn là một vấn đề nan giải:

“Nhiều lần cậu ấy đã bày tỏ mong muốn được ở lại. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra  nếu chúng tôi có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề về tài chính.”

Về việc chính thức chuyển tới Sao Paulo sau 2 năm cho mượn tại đây, Denilson đã cho biết điều này trước khi thông tin về việc anh chấm dứt hợp đồng với Arsenal được công bố:

“Tôi rất vui khi nghe HLV nói tôi là một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc trong việc đưa tôi chính thức là người của Sao Paulo. Như mọi người biết, tương lai của tôi là không rõ ràng nhưng tôi cảm giác Sao Paulo như một ngôi nhà thứ 2 của mình.”

Và vị thuyền trưởng của Sao Paulo, ông Ney Franco cũng đánh giá cao Denilson và muốn anh ở lại:

“Đó là một cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ không thể tìm được trên thị trường chuyển nhượng một cầu thủ tài năng như Denilson.”

“Với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất ở vị trí của cậu ấy ở Brazil. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Adelberto [giám đốc phát triển bóng đá của Sao Paulo] và tôi mong CLB sẽ làm mọi điều có thể để giữ chân cậu ấy.”


Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment