Jun 8, 2013

Goal.com: Rooney bí mật gặp gỡ 2 đội bóng



Theo những thông tin Goal.com có được, Wayne Rooney đã tổ chức cuộc gặp bí mật với hai đội bóng trong cùng một ngày để đàm phán về tương lai.

Theo tìm hiểu của Goal.com, Wayne Rooney đã tổ chức chức cuộc gặp bí mật với hai đội bóng trong cùng một ngày đầu tháng Sáu vừa qua. Vào buổi sáng, Rooney đã gặp mặt đại diện của một đội bóng Anh trước khi đáp chuyến bay để gặp mặt đại diện một câu lạc bộ nước ngoài vào buổi chiều.

Những động thái trên cho thấy Wayne Rooney đã sẵn sàng rời Manchester United để đến với một đội bóng mới trong mùa giải tới.

Manchester United vẫn luôn khẳng định là Wayne Rooney không phải để bán nhưng nếu như Rooney không gia hạn hợp đồng thì rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ thay đổi ý định.

Hiện tại, có khá nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Monaco muốn có sự phục vụ của Wayne Rooney.

Mới đây, giám đốc điều hành của Arsenal - Ivan Gazidis đã xác nhận rằng Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Rooney về mức lương để đưa anh tới Emirates trong mùa hè năm nay.


1 comment:

  1. theo mình nghĩ khả năng có Rooney của Arsenal thật sự không cao

    ReplyDelete