Jun 5, 2013

Senegal đã từ chối Sagna trong quá khứ



Hậu vệ phải của Arsenal và tuyển Pháp, Bacary Sagna đã tiết lộ anh từng muốn chơi cho tuyển Senegal trong quá khứ nhưng những người đại diện của LĐBĐ quốc gia này tại Dakar đã thẳng thừng từ chối anh. Bố mẹ của Sagna đều là người chính gốc Senegal.

“Khi tôi mới 18 tuổi, tôi đã cố gắng hết sức để được khoác lên mình chiếc áo của tuyển Senegal nhưng những người đại diện của LĐBĐ Senegal đã từ chối đề nghị của tôi,” Sagna phát biểu vào hôm thứ 3.

“Khi tôi 25 tuổi, họ đã trở lại tìm tôi với mong muốn tôi khoác lên mình chiếc áo của mảnh đất quê hương nhưng lúc đó mọi chuyện đã quá trễ.”

Bây giờ đã bước sang tuổi 30, cựu cầu thủ của Auxerre tiết lộ trong quá khứ anh từng cùng bố mẹ đến Dakar trong một số lần để thuyết phục ban lãnh đạo LĐBĐ Senegal để khoác lên mình màu áo quê hương nhưng đã không gặp may mắn.

Sagna đã có 33 lần ra sân cho tuyển Pháp kể từ năm 2007 sau khi có 2 năm có mặt ở đội U21 của Les Blues.


0 comments:

Post a Comment