Jun 5, 2013

Arsenal có trận giao hữu với Man City tại Helsinki



(AFCVN) – Arsenal vui mừng thông báo trận đấu cuối cùng của đội 1 trước mùa giải 2013/14 sẽ là trận đấu với Manchester City tại Helsinki vào thứ 7 ngày 8/10.

Trận đấu mang danh “Super Match” được tài trợ bởi Carlsberg sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều địa phương tại sân vận động Olympic Stadium, thủ đô Helsinki với sức chứa 40 000 người. 90 phút tại Phần Lan cũng sẽ chấm dứt chuỗi trận chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng Bắc London sau khi đã hoàn tất tour du đấu châu Á với các chuyến thăm Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản bắt đầu từ trung tuần tháng 7.

Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis cho biết:

“Chúng tôi đã gặp Manchester City trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2012/13 tại sân vận động Tổ Chim ở Bắc Kinh. Chúng biết rằng họ sẽ tung ra sân đội hình chuẩn bị cho một trận đấu giàu tính cạnh tranh và đồng thời hoàn tất những bước cuối cùng cho mùa giải 2013/14.

“Chúng tôi có rất nhiều CĐV cuồng nhiệt tại Phần Lan và đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để kết nối với họ trong trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại quốc gia này.”

Vé xem trận đấu sẽ bắt đầu được bán từ ngày thứ 2, 10/6. Những CĐV ngoại quốc có thể mau vé với giá từ 29 – 139 euro thông qua trang web www.Lippu.fi

Những CĐV tại Anh sẽ có cơ hội mua vé từ trưa ngày thứ 2, 10/6 thông qua www.arsenal.com




0 comments:

Post a Comment