Jun 5, 2013

David Dein: “Wenger là người có thể đưa Arsenal đến với thành công”



Cựu phó chủ tịch của Arsenal, David Dein trong phát biểu với Sky Sports News chia sẻ rằng ông tin tưởng HLV Arsene Wenger chính là người có thể mang lại thành công cho Arsenal ở mùa giải tới chứ không phải ai khác.

David Dein cũng tin rằng CLB Bắc London, nơi từng một thời là mái nhà thứ 2 của ông, sẽ cải thiện được thành tích xếp thứ 4 ở mùa này với sự đầu tư đúng đắn trong mùa hè năm 2013.

HLV Wenger cùng các học trò đã một lần nữa có được suất dự Champions League sau chiến thắng nghẹt thở trong ngày cuối cùng của mùa giải trước Newcastle. Ông cho rằng thành tích đó xứng đáng nhận được những lời khen khi đội hình hiện tại đang trong thời kỳ quá độ.

“Tôi nghĩ có nhiều điều đáng mừng khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Arsene đã một lần nữa vẩy chiếc đũa thần của ông đưa Arsenal giành vị trí thứ 4 và có suất dự Champions League như ông đã luôn làm trong 16 năm qua.”

“Đó là một thành tích đáng khen vì đó không phải là đội hình tốt nhất mà ông ấy từng có. Họ có tài năng nhưng tôi nghĩ với những gì họ đã thể hiện, Wenger đã tạo nên một chiến tích khi đưa đội bóng giành được suất dự Champions League.”

“Với rất nhiều CĐV Arsenal, đương nhiên, bấy nhiêu đó là không đủ vì trong bảng xếp hạng cuối cùng họ vẫn kết thúc với khoảng cách 16 điểm so với Manchester United và đó không thể xem là thành công được.”

“Tôi biết Arsene sẽ cố gắng cải thiện đội hình nếu ông ấy có thể. Nó còn phụ thuộc vào mạng lưới tuyển trạch viên trên toàn thế giới, họ đang tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất có thể cho Arsenal.”

“Tuy nhiên họ không cô đơn, tất cả mọi người đều đang cố làm điều tương tự. Khi tôi đến theo dõi Giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN), những lần đầu tiên đến đó tôi ít khi thấy được những tuyển trạch viên từ Anh quốc.”

“Giờ đây bạn đang thấy được các tuyển trạch viên từ mọi nơi trên nước Anh đến theo dõi các tài năng thi đấu tại đó. Họ biết đó là một mảnh đất màu mỡ nơi có thể tìm được những viên ngọc quý cho đội bóng của mình.”




0 comments:

Post a Comment