Jun 5, 2013

Besiktas muốn có Fabianski



Theo Turkish Football, CLB đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang muốn có chữ kí của thủ thành thuộc biên chế Arsenal, Lukasz Fabianski.

Tuyển thủ Ba Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa giải năm sau và Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ gia hạn hợp đồng với Lukasz.

Besiktas đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho Arsenal nếu đội bóng Bắc London không tiếp tục giữ lại Fabianski. Besiktas đang tìm kiếm một sự thay thế trong khung gỗ cho thủ thành sắp sửa ra đi, Alan McGregor, người được cho là sắp chuyển đến chơi cho Hull City.

Fabianski chỉ có 5 lần ra sân trong mùa giải 2012/13 cho Arsenal nhưng đó đều là những chiến thắng. Trước đó, anh đã phải vật lộn với nhiều chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian đầu của mùa giải.

Thủ thành 28 tuổi gia nhập Arsenal từ Legia Warsaw với giá 4,4 triệu euro vào năm 2007 và đến nay đã có 67 lần ra sân trong màu áo Arsenal.

Mùa hè năm ngoái, Besiktas đã có được tài năng trẻ Oğuzhan Özyakup từ Arsenal và anh cũng đóng góp vào thành tích về thứ 3 ở giải VĐQG năm nay của “Những chú đại bàng đen”.




0 comments:

Post a Comment