Jun 5, 2013

Galatasaray muốn có Andre Santos



Cầu thủ đang được Arsenal cho mượn đến Gremio, Andre Santos được cho là đang được Galatasaray để mắt. Cầu thủ người Brazil sẽ trở về Arsenal vào tháng 7 tới sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng Brazil nhưng anh có thể trở lại Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu do tương lai tại Arsenal của anh đang khá mù mịt.

Galatasaray đang giải quyết vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh trái với bản hợp đồng đầu tiên là Aurelien Chedjou và tiếp theo họ đang nhắm tới cựu cầu thủ của đại kình địch Fenerbahce, Andre Santos. Cầu thủ năm nay 30 tuổi được cho là sẽ có thể gia nhập Galatasaray ngay trong hè này sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại quê nhà.

Santos có thể là sự bổ sung hợp lí với Galatasaray cho một hậu vệ kinh nghiệm ở hành lang cánh trái. Hợp đồng của Andre Santos với Arsenal kết thúc vào năm 2015 tuy nhiên cả 2 bên đều không được cho là đang muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Vì vậy, việc bán Santos có lẽ là giải pháp khả thi nhất cho cả 2 bên. Với số tiền chỉ 1-2 triệu bảng, Galatasaray và Arsenal đã có thể đạt được một thỏa thuận.

HLV Fatih Terim đang muốn tăng cường một hậu vệ đậm chất Samba, người có thể hỗ trợ tấn công tốt bên hành lang cánh. Ông từng nhắm tới hậu vệ Carlinhos của Fluminense nhưng có vẻ sau nhiều lần tiếp cận không thành công, Santos đang là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè của chiến lược gia này.



1 comment: