Jun 5, 2013

Cazorla: “Tôi sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới”



(AFCVN) – Santi Cazorla đã dành lời cảm ơn cho các CĐV Arsenal vì họ đã bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Anh cũng hứa rằng họ sẽ còn nhiều điều để chờ đợi ở mùa giải tới.

Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đã có một mùa giải tuyệt vời với 12 bàn thắng và 14 pha kiến tạo, đồng thời giành được 55,7% số phiếu trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal.com.

Tiền vệ 28 tuổi rất vui khi anh đã tạo ra được một ảnh hưởng lớn đến như vậy và tin rằng các CĐV đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của anh.

“Tôi rất vui vì điều đó, đặc biệt là khi đó là mùa giải đầu tiên của tôi tại Anh và nó đã trải qua theo một cách đầy tích cực,” Cazorla phát biểu với Arsenal.com

“Việc tuyệt nhất chính là các CĐV đã bầu chọn cho tôi, nó khiến tôi cảm thấy tự hào về những màn trình diễn của mình ở mùa giải năm nay.”

“Từ ngày đầu tiên tôi đã nhận thấy sự nồng ấm từ họ, từ mọi người xung quanh, từ CLB và mọi thành viên tại Arsenal. Đó là một điều khiến tôi ngạc nhiên khi tôi mới đến đây.”

“Mùa giải năm tới, tôi sẽ cố gắng chơi tốt như tôi đã làm được ở mùa giải năm nay nhưng đồng thời cũng hi vọng sẽ có những sự tiến bộ. Mọi thứ sẽ còn dễ dàng hơn khi tôi đã biết rõ những đồng đội của mình. Tôi cũng thích sự tự tin của HLV Wenger và hi vọng tôi sẽ làm được nhiều điều hơn cho đội bóng.”

Cazorla tin rằng cú nước rút của Arsenal giúp đội bóng giành được vị trí thứ 4 sau 8 chiến thắng ở 10 trận đấu cuối cùng sẽ tạo bước đà tốt cho tương lai.

“Trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải toàn đội đã chơi tốt,” Cazorla nói. “Đó là điều chúng tôi cần làm được ở mùa giải năm sau, chúng tôi cần phải chơi ổn định hơn. Nó cho thấy sự quan trọng khi bạn có được phong độ ổn định sau khi chúng tôi giành được vị trí thứ 4 ở mùa giải này.”


Aryno - theo Arsenal.com

0 comments:

Post a Comment