Jun 4, 2013

Koscielny: “Hãy cho thấy tham vọng, nếu không tôi sẽ ra đi”



Trung vệ của Arsenal, Laurent Koscielny đã đưa ra lời cảnh báo cho BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger: “Hãy cho thấy tham vọng trong kì chuyển nhượng mùa hè hoặc tôi có thể ra đi”.

Cầu thủ 27 tuổi đã được liên hệ với các nhà ĐKVĐ Champions League – Bayern Munich sau màn trình diễn ấn tượng trước chính đội bóng này khi 2 CLB gặp nhau tại Allianz Arena cách đây vài tháng.

Những lời bình luận của Koscielny có lẽ chính là điều mà cựu tiền đạo của Pháo thủ - Robin van Persie đã suy nghĩ. Trước khi rời Arsenal, anh từng phát biểu bày tỏ quan ngại về sự thiếu tham vọng của CLB.

“Tôi đang cảm thấy tốt tại Arsenal. Tôi vừa kết thúc một mùa giải với nhiều biến động, đặc biệt là trong 6 tháng đầu, nhưng giờ mọi chuyện đã qua,” Koscielny phát biểu với Eurosport.

“Tôi muốn giành những danh hiệu và tôi hi vọng CLB có thể thực hiện được điều đó. CLB có muốn giữ tôi không ư? Đó cũng là một câu hỏi.”

“Nếu CLB có khả năng cạnh tranh với những đối thủ lớn, tôi không có bất kì lý do nào để ra đi. Nhưng nếu họ phải cạnh tranh quyết liệt cho suất dự Champions League mỗi năm, về mặt tâm lý thật khó để tránh khỏi việc bị áp lực đè nặng.”

“Tôi không muốn đi bất cứ đâu. Đương nhiên tôi muốn tìm hiểu một giải đấu khác nhưng đó là một điều phức tạp.”

“Tôi muốn nâng cao những danh hiệu và có được một bảng thành tích nhất định. Tôi hi vọng CLB sẽ cho tôi những cơ hội. Nếu họ không thể, tôi sẽ tìm kiếm một bến đỗ khác.”

Cầu thủ người Pháp đến với Arsenal từ Lorient cách đây 3 năm và kể từ đó đã trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của Pháo thủ, tỏa sáng tại trung tâm hàng phòng ngự với những màn trình diễn tuyệt hảo.

Không có bất cứ cầu thủ nào của Arsenal trong 3 năm qua đã ra sân trong đội hình xuất phát nhiều hơn Koscielny, người đã có 85 lần góp mặt từ đầu trên mọi mặt trận kể từ tháng 7/2010.

Tuyển thủ quốc gia Pháp vẫn còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ chấm dứt vào năm 2017.



3 comments: