Jun 4, 2013

Campbell: “Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều”






Tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal, người đã có một mùa giải cho mượn thành công tới Real Betis, vừa đáp chuyến bay về quê hương tập trung cùng ĐTQG Costa Rica và cũng đã có buổi họp báo với giới báo chí tại quốc gia Trung Mỹ này.

Cựu cầu thủ của Deportivo Saprissa, người đến bây giờ vẫn đang gặp khó khăn trong việc xin giấy phép lao động tại Anh để chơi cho Arsenal, phát biểu trên tờ Nacion rằng anh rất vui khi được trở về quê nhà.

“Tôi đang rất phấn khích khi được trở về quê nhà. Tôi rất muốn đến thăm những người bạn, những người đồng đội của tôi và chiến đấu vì những mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra.”

Khi được hỏi về mùa giải tại Betis, Campbell trả lời:

“Vâng, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều với tư cách một cầu thủ và tôi muốn chứng tỏ mình hoàn toàn đủ khả năng chơi trong đội hình xuất phát. Tôi muốn đem kinh nghiệm mình học được trong 1 năm tại Tây Ban Nha phục vụ cho ĐTQG. Tôi đã trưởng thành hơn và cải thiện được khả năng phòng ngự của mình trong thời gian tại Betis.”

“Chúng ta đều biết rằng Costa Rica đang không có được kết quả tốt, vì vậy bạn phải chơi hết mình trong những trận đấu tới. Chúng tôi phải điềm tĩnh và tự tin vào những điều chúng tôi có thể làm. Chúng tôi sẽ làm tốt vì chính vận mệnh của mình, cho các CĐV và cho toàn bộ đất nước.”

Vẫn chưa rõ liệu Arsenal sẽ cố gắng hoàn tất giấy phép lao động cho Campbell ngay trong mùa hè năm nay hay cho mượn anh thêm một mùa giải nữa. Trước đó Campbell cũng đã cho biết anh rất vui với thời gian tại Real Betis và hoàn toàn có thể chấp nhận một năm cho mượn nữa tới đội bóng đang chơi tại La Liga.

Theo LadyArse




0 comments:

Post a Comment