Jun 4, 2013

Rosicky: “HLV Wenger muốn tôi ở lại”



Tiền vệ Tomas Rosicky cho biết anh đang chuẩn bị hết sức mình để bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Emirates mặc dù có tin cho rằng anh có thể trở lại đội bóng quê nhà Sparta Prague. Anh cũng rất lạc quan khi biết rằng Arsenal sẽ không mất đi những trụ cột ở đội 1 trong mùa hè năm nay.

Tuyển thủ Cộng hòa Séc, người đang tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup với Italia, ngoài việc xác nhận HLV Arsene Wenger đang muốn giữ chân anh, còn chia sẻ suy nghĩ rằng việc có thêm những sự bổ sung sẽ là một điều tích cực cho toàn đội bóng.

“Vào cuối mùa giải, tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV Wenger và ông ấy nói rằng ông muốn tôi ở lại Arsenal,” cầu thủ 32 tuổi phát biểu trên trang web iDNEZ.cz.

“Đương nhiên bạn không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra nhưng tôi sẽ ở lại. Tôi sẽ trở lại Sparta hay không ư? Chưa phải lúc này.”

Nói về một mùa giải bị ảnh hưởng bởi chấn thương nữa, Rosicky nhấn mạnh về việc anh rất hài lòng về việc một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong sự trở lại của Arsenal ở giai đoạn sau của mùa giải. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận sự thất vọng khi đủ khả năng ra sân nhưng không được tạo cơ hội.

“Tôi trở lại từ Euro với một chấn thương và đó chắc chắn không phải là một khởi đầu mùa giải tốt. Khi tôi đủ thể lực thi đấu, tôi lại không có được nhiều cơ hội. Tôi đã nghĩ tôi sẽ được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn cuối mùa, tôi rất vui khi đã được ra sân và chúng tôi đã giành được những chiến thắng.”

“Tôi hài lòng vì tôi đã đóng góp vào cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng sau những khó khăn ở đầu mùa giải. Thật đáng tiếc khi tôi đã không thể trở lại thi đấu sớm hơn.”

“Với khởi đầu không tốt của chúng tôi, chúng tôi có thể hài lòng với vị trí của mình vào cuối mùa. Chúng tôi đã cố gắng cho tới phút cuối cùng của mùa giải. Thật lòng chúng tôi mong muốn một vị trí cao hơn nhưng ít nhất chúng tôi cũng đã giành được vị trí trong top 4.”

“Bảng xếp hạng phản ánh tất cả. Khi nó kết thúc như vậy, nó cho thấy sự công bằng. Chúng tôi là một CLB nơi mỗi mùa hè luôn có ít nhất 1 hay 2 cầu thủ mới gia nhập nhưng chúng tôi vẫn phải tìm cách thay thế một cầu thủ nào đó và nó luôn là một việc khó khăn.”

“Có vẻ như không ai sẽ ra đi vào mùa hè năm nay và chúng tôi sẽ còn có thêm những sự bổ sung. Chúng tôi chắc chắn sẽ được lợi từ những sự bổ sung đó.”





0 comments:

Post a Comment