Jun 4, 2013

Sagna nói về tương lai tại Arsenal



Hậu vệ cánh phải Bacary Sagna đã tiết lộ anh đang thương lượng với BLĐ Arsenal để gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ người Pháp cũng không bác bỏ việc sẽ rời Arsenal trong mùa hè năm nay.

Hợp đồng hiện tại của Sagna với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 6/2014 và báo chí ở cả Anh và Pháp đều đã đăng tin cựu thành viên của Auxerre có thể rời CLB anh đã gắn bó từ năm 2007 trong hè này. Tuy hiện tại anh đang tập trung cùng tuyển Pháp tại Nam Mỹ, Sagna vẫn đang hướng về tương lai tại CLB với những cuộc thương lượng đang được diễn ra.

“Đang có những cuộc thương lượng nhưng tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Tôi đang bàn luận về tương lai của mình với CLB và CLB hiện tại của tôi không phải là một CLB tồi,” Sagna phát biểu trên L’Equipe.

Sau đó khi được hỏi liệu có khả năng nào anh sẽ trở về Pháp, Sagna đã trả lời đơn giản: “Có”.

“Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải cân nhắc các lời đề nghị và đặc biệt là nhấn mạnh về mặt chuyên môn. Tôi sẽ không dễ dãi chọn bất kì CLB nào,” Sagna nói.

“Nếu tôi ở lại Arsenal, tôi sẽ cố gắng có một mùa giải tốt, World Cup sẽ diễn ra sau mùa giải đó. Nếu tôi ra đi, đó sẽ là một thử thách mới.”

Sau khi phải ngồi ngoài quan sát các đồng đội trải qua kì World Cup thất vọng tại Nam Phi 3 năm trước do chấn thương, Sagna tiếp tục phải xem Euro 2012 với tư cách khán giả do bị gãy chân. Trở lại với đấu trường quốc tế, Sagna cho biết người kế nhiệm Blanc, ông Didier Deschamps đã lấy lại được trật tự và sự tôn trọng dành cho HLV trưởng. Kinh nghiệm từ sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của ông có vẻ như đang có lợi cho tuyển Pháp.

“Ông ấy đã có một cuộc cách mạng thật sự. Đã có những cái tên từng góp mặt tại Euro giờ không còn được sử dụng trong đội bóng,” Sagna chia sẻ.

Có vẻ anh đang nhắc đến Hatem Ben Arfa của Newcastle và Yann M’Vila của Rubin Kazan, những người đã gây mất trật tự trong nội bộ đội tuyển trong đợt Euro năm ngoái. “Uy tín của Deschamps khiến mọi người tin tưởng ông ấy. Ông đã giành nhiều danh hiệu khi còn là cầu thủ và cũng từng là đội trưởng đội tuyển Pháp. Không có bất kì sự phản ứng nào khi Deschamps tại vị tại đây.”

Theo ESPN




0 comments:

Post a Comment