Jun 4, 2013

HLV Wenger: “Tôi đã sai lầm khi không mua Gareth Bale”


HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đã “phạm một sai lầm lớn”  khi bỏ qua cơ hội đưa Gareth Bale về với Arsenal trong quá khứ do “khi đó CLB đã có đủ 2 hậu vệ trái”.

Bale bắt đầu thi đấu chuyên bóng đá chuyên nghiệp tại Southampton trước khi kí hợp đồng với kình địch của Arsenal, Tottenham Hotspurs vào tháng 5/2007, nơi sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi lên như diều gặp gió. Giờ đây có thể xem Gareth Bale như một trong những ngôi sao sáng nhất mà Premier League đang sở hữu.

HLV Wenger đã quan sát cả Bale và Walcott trong thời gian họ còn cùng nhau thi đấu tại Southampton. Ông tiết lộ rằng mình đã bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng để có chữ kí của ngôi sao người xứ Wales này.

“Chúng tôi đã không mua cậu ấy vì khi đó chúng tôi đã có Ashley Cole và Gael Clichy, chúng tôi không muốn mua thêm một hậu vệ trái nữa,” HLV Wenger phát biểu với The Sun.

“Tôi phải thừa nhận đó là một sai lầm lớn khi sau đó tôi biết được cậu ấy còn có thể chơi ở hàng tiền vệ. Cậu ấy đã gặp khó khăn khi khởi đầu tại Tottenham, sau đó họ chuyển cậu ấy lên chơi ở hàng tiền vệ và Bale đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Sự nghiệp của một cầu thủ đôi khi phụ thuộc vào việc được bố trí chơi ở đúng vị trí phù hợp nhất.”


Theo ESPN

0 comments:

Post a Comment