Jun 4, 2013

Bản tin cập nhật ngày 4/6



1/Keane chỉ trích Chamberlain vì việc đổi áo với Neymar

Cựu đội trưởng của Manchester United đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Arsenal vì hành động xin ý kiến Neymar về việc đổi áo sau trận đấu ngay trong khi 2 đội đang thi đấu.

Cầu thủ 19 tuổi đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 cho Tam Sư và chỉ mất 5 phút để tạo được dấu ấn của mình trước khi đổi áo với Neymar vào cuối trận. Keane đã lên tiếng chỉ trích anh vì sự thiếu chuyên nghiệp khi hỏi ý kiến Neymar về chuyện này ngay trong khi trận đấu đang diễn ra.

“Tôi không nghĩ cậu ta cần phải đi xung quanh hỏi xin cái áo của những cầu thủ khác,” Keane phát biểu trên ITV.

“Tôi không thích việc làm đó của các cầu thủ khi trận đấu đang diễn ra. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đã làm tốt công việc của mình trên sân và chúng ta có thể thoải mái nhưng giờ cậu ấy đã là một tuyển thủ quốc gia, cậu ấy đang chơi cho ĐTQG Anh.”

“Nếu cậu ấy làm điều đó ở cuối trận đấu thì không vấn đề gì, nhưng khi trận đấu đang diễn ra, bạn lẽ ra nên tập trung vào chuyên môn và không quan tâm về việc bạn sẽ trao đổi áo với cầu thủ nào sau trận đấu.”

“Bạn tự tạo nên danh tiếng của mình và với việc làm của Chamberlain, tôi nghĩ đó là một điều không nên.”

Người bạn đồng hành với Keane trong trường quay, cựu tuyển thủ Anh – Gareth Southgate cũng đồng tình với cách nhìn của Keane về Chamberlain, người vừa tiếp bước cha anh bằng việc xuất hiện trong màu áo tuyển Anh tại Maracana.

“Tôi nghĩ Roy đã đúng. Vì cậu ấy còn trẻ và đã tạo được một dấu ấn trong trận đấu, chúng ta thiết nghĩ nên rộng rãi một chút với Chamberlain.”

“Tuy nhiên nếu là tôi, tôi sẽ nói vài lời với cậu ấy trong phòng thay đồ, đại loại là: ‘hãy nhìn đi, cậu đang ở cùng một đẳng cấp với những cái tên này, đừng cho họ cảm giác họ là những người ở một đẳng cấp khác với cậu vì chúng ta đang đối đầu với họ.”

Theo Goal.com


2/Arshavin đến gần với Besiktas

Theo những thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Andrey Arshavin đang tiến rất gần tới việc gia nhập Besiktas và nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng này khi hợp đồng hiện tại của anh kết thúc vào cuối tháng 6.

Đã có nhiều thông tin về việc Arshavin được các CLB như Galatasaray, LA Galaxy, Fulham, Al-Sadd hay Khazar Lankaran chú ý, Zenit cũng cho là đang muốn đưa anh trở lại thi đấu cho đội bóng cũ. Giờ đây, Besiktas dù tham gia muộn trong cuộc đua này nhưng có vẻ lại đang là đội bóng có lợi thế nhất.

Trang web Sporthaber của Thổ Nhĩ Kỳ là những người đưa tin đầu tiên về thương vụ này với việc cho biết đã có liên hệ giữa 2 bên. Besiktas được cho là sẵn sàng trả mức lương 3 triệu euro/năm cho Arshavin.

Mặc dù Arshavin từng tỏ ý định muốn ở lại Anh thi đấu nhưng nếu Besiktas đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn như vậy, có lẽ anh cũng nên cân nhắc đưa ra quyết định phù hợp.

Theo HITC


3/Arsenal chuẩn bị có sự thay đổi nhỏ ở bộ máy lãnh đạo

Theo Daily Star, do những lý do về sức khỏe, chủ tịch của Arsenal, ông Peter Hill-Wood sẽ rời chiếc ghế tại ban lãnh đạo Pháo thủ của mình sau 31 năm gắn bó.

Hill-Wood giờ đã bước sang tuổi 77, một độ tuổi mà sự nghỉ ngơi và thoải mái là cần thiết. Ông đã mắc chứng viêm phổi trong những tháng gần đây sau khi bị một cơn nhồi máu cơ tim vào đầu năm.

Huyền thoại của Arsenal, thủ thành Bob Wilson đang là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Hill-Wood ở chiếc ghế sắp bị bỏ trống. Wilson giờ đang ở tuổi 71. Ồng từng là người gác đền của Arsenal trong giai đoạn 1963 – 1974 và từ đó đảm nhiệm luôn vai trò HLV thủ môn cho đến khi ông nghỉ hưu.

Wilson đã từng làm việc trong ban huấn luyện của HLV Arsene Wenger trong 5 năm trước khi nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm 2002/03, chấm dứt 40 năm gắn bó với Arsenal.

Vào năm 2007, Wilson đã được nữ hoàng Anh phong tước OBE. Giờ đây ông đang làm công việc bình luận viên truyền hình.



4/Cựu HLV của Wanyama tiết lộ Arsenal đang muốn có cầu thủ người Kenya

Cựu HLV của cầu thủ người Kenya đã tiết lộ rằng HLV Arsene Wenger đã có liên hệ với Celtic và đồng thời cầu thủ người Kenya cũng muốn chuyển đến London thi đấu.

Wanyama đã gây được tiếng vang tại châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng của Celtic tại Champions League mùa giải năm nay, bao gồm cả một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng lịch sử trước Barcelona trên sân nhà.

Jean-Marie Abeels, người đã nuôi dưỡng tài năng của Wanyama tại học viện JMJ ở thủ đô Nairobi của Kenya đã tiết lộ các Pháo thủ đã đưa học trò cũ của ông vào danh sách mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng hè này.

“Bố của Victor, ông Noah gọi tôi mỗi tuần và cho tôi biết Arsenal đang rất quan tâm tới con trai của ông,” Abeels tiết lộ trên Daily Mail.

“HLV Wenger đã nói chuyện với phía Celtic cách đây 1 tháng. Bố của Victor và mẹ Mildred của anh cho biết anh muốn đến Arsenal hơn bất kì nơi nào khác.”

“Tôi sẽ nói chuyện lại với bố mẹ của cậu ấy và cả Victor một lần nữa trong tuần tới. Tôi biết rằng Arsenal đang rất muốn có Victor.”

“Mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong tích tắc, có thể chỉ qua một cuộc gọi. Đó là một phần của cuộc chơi lúc này. Đó là một cuộc chiến và tất cả ở đó chỉ là tiền và tiền. Tuy nhiên Victor muốn tới một CLB nơi cậu ấy có thể được ra sân.”

“Cậu ấy vẫn còn trẻ và tôi đã nói với Victor rằng cậu ấy cần phải cẩn thận với những bước đi lớn trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy cần có thêm một thời gian nữa trước khi tiến tới một đẳng cấp mới.”

“Celtic hiện giờ đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt. Tuy nhiên mỗi giải đấu đều khác nhau và Premier League thực sự là một giải đấu lớn. Cần đặt ra câu hỏi liệu Victor sẽ tiến tới đẳng cấp nào trong sự nghiệp của cậu ấy?”

Theo Goal.com



Tổng hợp bởi Aryno

0 comments:

Post a Comment