Jun 6, 2013

Arshavin có nhiều lựa chọn sau khi rời Arsenal



Theo người đại diện của Andrey Arshavin, cầu thủ người Nga sau khi rời Arsenal đã nhận được nhiều lời đề nghị từ khắp châu Âu.

Cầu thủ người Nga đang bước vào tháng cuối cùng của anh tại Emirates và anh đã được phép tự do ra đi sau khi chỉ có 11 lần ra sân cho Pháo thủ ở mùa giải vừa rồi.

Arshavin đã được liên hệ với một vụ chuyển nhượng trở lại quê hương nhưng người đại diện Scott Fisher cho biết cầu thủ 32 tuổi này đang có những lựa chọn khác.

“Besiktas ư? Tôi không muốn bình luận gì về điều này. Chúng tôi có nhiều lựa chọn, đang có nhiều đội bóng từ nhiều quốc gia khác nhau muốn có cậu ấy,” Fisher phát biểu trên sports.ru.

“Andrey đang trong kì nghỉ vào lúc này, vì vậy chúng tôi sẽ cùng ngồi lại bàn luận vấn đề này vào cuối tuần. Cậu ấy có thể trở lại Nga không ư? Hoàn toàn có cơ hội để điều này xảy ra. Tuy nhiên chúng tôi cần phải cân nhắc tất cả các khả năng và tìm ra phương án tốt nhất cho Andrey.”

“Cậu ấy vẫn còn rất tham vọng. Andrey là một cầu thủ tuyệt vời ở một độ tuổi tốt và sẵn sàng thi đấu. Tiền không phải là yếu tố duy nhất. Cậu ấy đã sẵn sàng cho những thử thách mới cũng như sẵn sàng thi đấu.”

Fisher cũng thừa nhận rằng chơi bóng tại châu Âu có thể là một yếu tố quan trọng quyết định tương lai của Andrey.

“Chúng tôi có nhiều lời đề nghị nhưng tôi có thể nói rằng bóng đá châu Âu là một yếu tố hấp dẫn,” ông cho biết.

“Champions League hay Europa League, đó đều là những giải đấu tuyệt vời.”


0 comments:

Post a Comment