Jun 6, 2013

Simon Mignolet: “Tôi chưa từng nhận được cuộc gọi từ HLV Wenger”



Thủ thành của Sunderland, Simon Mignolet từng được báo chí liên hệ với một thương vụ chuyển đến Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này nhưng cầu thủ người Bỉ xác nhận anh chưa từng được Arsenal liên hệ sau khi đọc được thông tin này trên báo chí.

Mignolet phát biểu với Daily Mail:

“Tôi đã đọc được thông tin đó nhưng đó không phải là sự thật. Tôi biết báo chí đã nói về Arsenal nhưng tôi chưa từng nghe hay nhận bất kì cuộc gọi nào từ HLV Arsene Wenger. Tôi sẽ giữ sự điềm tĩnh và tập trung cho các trận đấu của tuyển Bỉ và sau đó đi nghỉ hè với bạn gái tôi. Chúng tôi sẽ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”

Cầu thủ người Bỉ thừa nhận đó là một mùa giải khó khăn cùng Sunderland nhưng cũng cho biết tham vọng của anh cho tương lai:

“Tôi là một người tham vọng và tôi cũng đọc báo như các bạn vậy. Đó đã là một mùa giải khó khăn cùng Sunderland. Không có nhiều điều để hài lòng khi xếp ở gần đáy bảng xếp hạng. Tôi nghĩ Sunderland cần phải thay đổi một điều gì đó để có thể ngăn một mùa giải tương tự.”

“HLV Paolo Di Canio muốn thay đổi đội bóng và giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Hi vọng ông ấy có thể làm được điều đó ở mùa tới.”

Hồi tháng 2 năm nay, người đại diện của Mignolet trong phát biểu với báo chí Bỉ cho biết:

“Mục tiêu của chúng tôi là đưa Simon đến một đội bóng nào đó để có thể giúp anh cạnh tranh với Thibaut Courtois tại tuyển Bỉ, người may mắn đang được chơi tại một đội bóng đang có phong độ tốt.”

Một vụ chuyển nhượng không hoàn toàn bị bác bỏ nhưng với những thông tin về Cesar, có lẽ Arsenal đã không còn mặn mà với Mignolet.

Theo LadyArse



0 comments:

Post a Comment