Jun 6, 2013

Zak Ansah thất vọng vì không được dự World Cup U20



Tài năng trẻ của Arsenal, Zak Ansah thừa nhận anh khá thất vọng khi không thể lọt vào danh sách tuyển U20 Ghana dự World Cup sẽ tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng anh cũng gửi lời chúc tới các đồng đội sẽ đạt được nhiều thành công tại giải đấu này.

Cầu thủ 19 tuổi đã góp mặt trong danh sách sơ bộ của HLV Sellas Tetteh trong chuyến tập huấn tại Ý chuẩn bị cho giải đấu

Và Ansah, người đã lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG Ghana, đã chúc đội bóng đạt được nhiều thành công khi họ có những bước chuẩn bị cuối cùng cho kì World Cup.

“Đương nhiên tôi có thất vọng nhưng đó là bóng đá, giờ tôi sẽ trở lại Arsenal và cố gắng nhiều hơn để cải thiện chính mình,” Ansah nói.

“Dù không được góp mặt trong đội hình, tôi vẫn xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và hi vọng các chàng trai sẽ trở về từ kì World Cup này với tư cách những nhà vô địch.”

Đội hình U20 Ghana đã rời thủ đô Accra vào ngày thứ 5 tuần trước để đến đại bản doanh của họ ở Novara, Ý. Ghana sẽ có các trận giao hữu với Ai Cập, Brazil và Kosovo để chuẩn bị cho giải đấu được bắt đầu vào ngày 21/6 tới.


0 comments:

Post a Comment