Jun 6, 2013

Anh trai của Higuain bác bỏ thông tin từ Metro



Người anh trai Nico của tiền đạo Gonzalo Higuain đã bác bỏ những thông tin mà Metro đăng tải ngày hôm qua liên quan tới Higuain.

Trong số ra ngày hôm qua của mình, Metro cho biết Higuain đã phát biểu:

“Đã có những lời đề nghị và tôi hi vọng Madrid sẽ làm điều tốt nhất cho họ và cá nhân tôi. Arsenal ư? Họ có thể phù hợp với tôi, tôi vẫn còn trẻ và đang có những mục tiêu.”

Và ngày hôm nay, người anh trai của tiền đao này cho biết Higuain chưa từng đưa ra những bình luận đó cũng như chưa từng có cuộc phỏng vấn nào với tờ báo này.

Những lời bình luận này được nhiều trang web khác đăng tải, các tờ báo và các blog trên Internet (bao gồm cả blog này) cũng đã sử dụng những thông tin này từ Metro.

Khi bạn bước vào cuộc chơi cùng giới truyền thông, không có bất cứ điều gì là hoàn toàn đáng tin cậy. Nói về những tin đồn chuyển nhượng, Metro có lẽ là tờ báo nhận được nhiều phàn nàn nhất về độ tin cậy của những thông tin mà họ đã đăng tải.

Theo một thống kê mới được thực hiện, chỉ 11% số tin đồn mà báo chí đưa tin đã trở thành sự thật.

Theo LadyArse

1 comment: