Jun 6, 2013

Bản tin cập nhật ngày 6/6



1/Ansah và 4 cầu thủ khác không có tên trong danh sách cuối cùng của U20 Ghana

Tài năng trẻ của Arsenal, Zak Ansah và Thomas Partey của Atletico Madrid đã bị gạch tên khỏi danh sách cuối cùng của tuyển Ghana tham dự World Cup U20 sẽ diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè năm nay.

Cầu thủ chạy cánh của Medeama, Jacob Apou; tiền vệ của Tema Youth, Derrick Mensah cũng như Anthony Manison của Rayo Vallecano cũng sẽ không cùng đội di chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để tham gia sân chơi cấp độ quốc tế này.

HLV của “Những ngôi sao đen”, Sellas Tetteh đã hoàn tất việc chọn ra những cầu thủ ưu tú nhất sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ trong chuyến tập huấn của đội ở Italia trong tuần này.

Anh đã thông báo thông tin này đến các cầu thủ trong buổi tập ngày hôm nay.

Như vậy Arsenal sẽ chỉ còn tiền đạo Yaya Sanogo sẽ tham dự giải đấu này cùng U20 Pháp, chúc anh may mắn trong các trận đấu cùng Les Blues.


2/Grenier: “Tôi đã có suy nghĩ về tương lai”

Mới đây trong cuộc phỏng vấn tại Uruguay, Clement Grenier đã hé lộ đôi chút về tương lai của mình, một chủ đề nóng được báo chí bàn luận trong những ngày qua, bắt đầu từ sau khi HLV Wenger cho hay ông đang để mắt đến anh.

Với những tin đồn đang ngày càng nhiều về việc Arsenal đang rất gần với việc có được anh, Grenier một lần nữa tỏ ra khá bí hiểm khi trả lời những câu hỏi về tương lai của anh trong phát biểu trên Le Parisien.
 
“Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra,” Grenier nói.

“Tôi đã có suy nghĩ về tương lai cho mình. HLV và chủ tịch biết tôi muốn làm gì. Đã có nhiều cuộc trò chuyện nơi chúng tôi có sự trao đổi với nhau. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu cho tuyển Pháp. Sẽ thật sai lầm nếu không tập trung 100% cho cơ hội hiếm có này và bỏ lỡ nó. Dù gì bạn cũng không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Tôi đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và cá tính của tôi đã giúp tôi vượt qua nó. Dù ở Lyon hay ở đâu, tôi vẫn sẽ luôn chiến đấu hết mình.”

Theo Le10Sport


3/Pjanic: “Tôi đã suýt gia nhập Arsenal”

Phát biểu với báo chí ngày hôm qua, tiền vệ của AS Roma, Miralem Pjanic đã tiết lộ việc anh đã hoàn tất các điều khoản để chuyển tới Arsenal nhưng cuối cùng lại thay đổi ý định sau khi biết Bố anh đã đồng ý vụ chuyển nhượng của anh tới Roma.

Arsenal vào ngày 31/8/2011 đã có những giây phút đáng nhớ với một loạt những cái tên cập bến Emirates trong những giây phút cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè, trong số đó có Mikel Arteta. Với việc Pjanic dù đã đồng ý chuyển tới Arsenal nhưng rốt cuộc lại thay đổi ý định vào những giây phút cuối, đó không phải là điều bất ngờ khi Arsenal phải đưa vội Arteta về trong ngày cuối cùng nhưng đó lại là một bản hợp đồng hết sức thành công.

Pjanic đã phát biểu với Avaz về vụ chuyển nhượng vào ngày 31/8 ấy:

“Tôi đã có một số lời đề nghị tại thời điểm đó và lẽ ra tôi đã gia nhập Arsenal. Tôi đã đồng ý tất cả các điều khoản và mọi chuyện tưởng như đã hoàn tất. Tuy nhiên, bố tôi đã đồng ý với Roma và vì vậy tôi đã gia nhập Giallorossi thay vì Arsenal.”

Pjanic năm ấy đã gia nhập Roma từ Lyon với giá 11 triệu euro.

Theo LadyArse


4/Arsenal hâm nóng lại thương vụ Matthias Ginter

Sau một thời gian im lặng, Arsenal được cho là đã hâm nóng lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Matthias Ginter, năm nay 19 tuổi từ Freiburg.

Anh chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, vị trí mà Arsenal đang cần sự bổ sung. Với mức giá chỉ 5 triệu bảng, Ginter có thể đem lại những gì Arsenal cần.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ginter từng lọt vào tầm ngắm của Bayern nhưng “Hùm xám” đã rút khỏi thương vụ này. Các tuyển trạch viên của HLV Wenger đã theo dõi Ginter trong nhiều tháng liền và cũng được cho là đã có liên hệ với phía Freiburg.

Pháo thủ đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo của Auxerre và U21 Pháp, Yaya Sanogo, người đã hoàn tất kí kết bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Emirates. Vẫn chưa có cái tên lớn nào gia nhập Arsenal hè này khi 2 bản hợp đồng còn lại của họ là Julio Pleguezuelo Selva và Daniel Crowley đều mới chỉ mới 15 - 16 tuổi.

Theo Mirror


Aryno tổng hợp



0 comments:

Post a Comment