Jun 25, 2013

Tony Adams có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ làm việc



Cựu hậu vệ của Arsenal và tuyển Anh, Tony Adams đang được cân nhắc lựa chọn cho chiếc ghế nóng tại CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor, theo lời chủ tịch của đội bóng này.

Adams, người năm nay bước sang tuổi 46, đã từ giã sự nghiệp bóng đá cách đây 11 năm. Kể từ thời điểm đó, huyền thoại này đã trải qua thời gian làm công tác huấn luyện tại một số đội bóng như Wycombe Wanderers, Portsmouth và mới đây nhất là CLB của Azerbaijan, Galaba FC, nơi ông đã làm việc trong vòng 18 tháng.

Có vẻ như Adams sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình bên ngoài nước Anh khi chủ tịch của Antalyaspor, ông Gültekin Gencer xác nhận những cuộc gặp gỡ để bàn về tương lai của cựu đội trưởng Arsenal đã được xúc tiến.

“Đúng vậy, chúng tôi đang có những cuộc gặp gỡ với Tony Adams. Chúng tôi cũng đang cân nhắc một số HLV người Thổ Nhĩ Kỳ khác,” Gencer phát biểu với DHA.

Nếu thành công, Adams sẽ là người kế nhiệm của cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Mehmet Özdilek, người mới đây đã rời bỏ chiếc ghế HLV trưởng sau 5 năm gắn bó với Antalyaspor.

Thăng hạng lên Super League vào mùa 2008-2009 dưới sự chỉ đạo của Özdilek, đội bóng với biệt danh “Những con bò cạp” đã đạt được nhiều thành công dưới sự chỉ đạo của ông. Mùa giải vừa qua, Antalyaspor đã về thứ 7 tại giải VĐQG.



Theo ESPN

0 comments:

Post a Comment