Jun 25, 2013

Pleguezuelo đến London để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng



Trung vệ trẻ Julio Pleguezuelo Selva đã đến London vào cuối tuần qua để hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho thương vụ chuyển đến Arsenal hè này. Đây sẽ là sự bổ sung thứ 3 của U18 Arsenal do HLV Carl Laraman dẫn dắt trong hè này.

Pleguezuelo đã từng chơi cho U16 Tây Ban Nha và đã trải qua nhiều cấp độ tại lò La Masia của Barcelona. Giờ đây Pleguezuelo sẽ nhận được học bổng tại học viện Arsenal khi đã đủ 16 tuổi và sẽ chính thức có hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng thủ đô London vào năm sau, khi anh bước sang tuổi 17.

Tài năng này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ, đem lại cho HLV của U18 Arsenal, ông Carl Laraman nhiều sự lựa chọn trong nhiều mùa giải tới. Thậm chí nếu chơi tốt, anh còn có thể theo bước 2 người đàn anh cũng đến từ lò La Masia, Hector Bellerin và Jon Toral để bước chân lên đội U21 trước khi năm đầu tiên của anh tại Arsenal kết thúc.

Trước đó, Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ Danny Crowley, tiền vệ mới 15 tuổi được xem như “Jack Wilshere mới” của bóng dá Anh và tiền đạo Jamaal Raage, người đã từng nhận được nhiều lời khen khi thử việc tại Arsenal và cả Man Utd. Crowley, Raage và Pleguezuelo sẽ cùng tập luyện với các đồng đội mới kể từ đầu tháng 7.

Nếu bạn chưa biết Pleguezuelo là ai, hãy giành thời gian đọc 5 điều cần biết về anh tại đây






0 comments:

Post a Comment