Jun 25, 2013

Park Chu Young tham gia huấn luyện quân sự



Tiền đạo người Hàn Quốc của Arsenal, Park Chu Young đã tham gia vào một doanh trại quân đội tại Nonsan, Hàn Quốc vào ngày thứ năm để chuẩn bị cho 1 tháng huấn luyện quân sự tại đây.

Park sẽ quay trở về tập luyện cùng Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Premier League sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại doanh trại quân đội theo tiết lộ từ ông Kim Dong-ho, người quản lí của Park tại DH Sports, công ty đại diện cho tiền đạo này. 

Park đã được miễn nghĩa vụ quân sự sau khi cùng đội tuyển Hàn Quốc giành được huy chương đồng tại thế vận hội  London năm ngoái nhưng anh vẫn được yêu cầu phải thực hiện 4 tuần nghĩa vụ với những buổi tập cở bản. Đồng thời họ còn kèm theo điều kiện Park phải chơi bóng hoặc tham gia huấn luyện, đào tạo trẻ ở Hàn Quốc trong vòng 34 tháng. 

Đã có những phản đối kịch liệt vào tháng 3 năm 2012 khi có thông tin cho rằng Park đã thu nhận 1 giấy phép cư trú khoảng 10 năm ở Monaco trong lúc anh đang chơi cho CLB của công quốc này. Điều này sẽ khiến anh khi kết thúc thời hạn giấy phép đã đạt đến 37 tuổi, một con số quá cao để anh tiếp tục tham gia vào quân đội của quê nhà Hàn Quốc.



0 comments:

Post a Comment