Jun 25, 2013

Hamburg muốn đưa về Djourou

    

Dù không có vị trí chính thức tại Arsenal, trung vệ Johan Djourou vẫn nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng và một trong số đó là SV Hamburg. Giám đốc thể thao Oliver Kreuzer của CLB này trong phát biểu với Bild cho hay họ đang muốn đưa Djourou trở lại Đức thi đấu sau khi anh đã có nửa mùa giải được cho mượn tại Hannover 96.

“Chúng tôi có thể mượn cậu ấy, nhưng cũng có thể mua đứt. Nó còn phụ thuộc vào lựa chọn nào là tốt hơn cho Arsenal.”

Djourou cũng đã được báo chí liên hệ với một thương vụ trở lại Hannover nhưng Kreuzer tin rằng Hamburg là một phương án tốt hơn với tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ.

“Hannover đã chơi tốt trong những năm qua nhưng HamburgHamburg và Hannover là Hannover. Tôi tin rằng chúng tôi đơn giản là đội bóng tốt hơn.”

Mức lương của Djourou là rào cản khiến nhiều đội bóng Đức từ bỏ ý định chiêu mộ anh trong thời gian gần đây. Vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2015, hiện Djourou nhận mức lương lên tới 3 triệu euro/năm.

Trong phát biểu cách đây vài ngày, Djourou cũng cho biết anh không chắc chắn về tương lai của mình:

“Tôi không biết điều gì sẽ đến. Ở Arsenal tôi vẫn còn hợp đồng cho tôi sự an toàn về sự nghiệp.”

Tờ báo của Thụy Sĩ, Blick cũng đưa tin Arsenal không muốn bán đứt Djourou mà chỉ đồng ý một hợp đồng cho mượn.

Djourou đã đưa gia đình mình gồm vợ và 2 con gái tới Hannover sinh sống và gia đình họ đang sống khá hạnh phúc tại đó.

Theo LadyArse


0 comments:

Post a Comment