Jun 25, 2013

Arshavin sắp hoàn tất cuộc tái ngộ với Zenit


                            

Cựu đội trưởng đội tuyển Nga Andrei Arshavin được cho là sẽ ký hợp đồng để tái ngộ với Zenit Saint Petersburg vào thứ Hai tới. Zenit cũng chính là câu lạc bộ mà anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình, trước khi có gần một nửa thập kỷ khá lãng phí ở Arsenal.

Tờ Sport Express Daily cho biết việc Arshavin trở lại Zenit có thể sẽ được công bố vào thứ Hai tới khi anh đã giành được sự ủng hộ của câu lạc bộ được sở hữu bởi công ty dầu khí khổng lồ của Nga, Gazprom.

“Chúng ta nên nhớ Arshavin là một sản phẩm của lò đào tạo Zenit. Vì thế tôi nghĩ sẽ là hợp lý khi anh ấy kết thúc sự nghiệp tại Zenit nơi mà anh đã sinh ra và trưởng thành,” giám đốc điều hành Gazprom, ông Alexei Miller cho biết. “Arshavin là một ngôi sao bóng đá của nước Nga và là một nhân vật thể thao có ảnh hưởng lớn tại Saint Petersburg."

Miller cũng tiết lộ rằng tiền vệ 32 tuổi này đã tự động tiếp cận với Zenit để yêu cầu họ đưa anh trở lại đội bóng và câu lạc bộ đã đồng ý với mong muốn của anh.

Arshavin, người đã được Zenit mượn một thời gian ngắn từ đội bóng thành London trong nửa cuối của mùa giải 2011/12 đã được giải phóng hợp đồng từ phía đội bóng Anh vào cuối mùa giải năm nay.

Cầu thủ này là một trong những ngôi sao trong thành tích giành được chiếc cúp tại UEFA Cup năm 2008 với Zenit và chiến dịch Euro năm 2008 của Đội tuyển Nga. Sau đó anh chuyển đến đội bóng Bắc London nhưng chưa chứng tỏ được hết tiềm năng của mình bất chấp một sự khởi đầu đầy hứa hẹn tại đây.

Zenit đang tìm kiếm một sự thay thế để củng cố cho hàng tiền vệ của mình sau sự ra đi của ngôi sao người Nga Igor Denisov, người mà tuần trước đã gia nhập Anzhi Makhachkala một mức phí chuyển nhượng tương đối lớn.



0 comments:

Post a Comment