Jun 25, 2013

Walcott: “Chúng tôi đang mong đợi cuộc sống tương lai”



Mới đây, cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Theo Walcott đã chính thức kết hôn với người bạn gái lâu năm của anh, Melanie Slade.

Cặp đôi này đã giữ được mối quan hệ hết sức bền vững kể từ khi bắt đầu hẹn hò khi còn ở trường trung học. Tình yêu của Theo & Mel đã đâm hoa kết trái trong 9 năm và kết quả cuối cùng là một đám cưới được tổ chức tại lâu đài Castello di Vincigliata, Tuscany, Italia vào tuần rồi. Cô dâu tóc vàng Melanie, 24 tuổi trông vô cùng lộng lẫy với chiếc váy cưới khi sánh bước bên cạnh cầu thủ chạy cánh người Anh, người giờ đã là chồng của cô.

                            Hình ảnh: Một đám cưới đơn giản không phô trương có rất nhiều cầu thủ của Arsenal tham gia.
Toàn bộ tiền cũng như quà mừng của đám cưới được 2 vợ chồng Walcott làm từ thiện hết.
#Love #Married #RESPECT

[H.G]

Phát biểu với tạp chí Hello!, chú rể 24 tuổi tự hào cho biết:

“Thật tuyệt khi giờ tôi đã có thể gọi Melanie là vợ mình. Bây giờ chúng tôi đang rất mong đợi cuộc sống tương lai. Tôi không nghĩ hôn nhân sẽ thay đổi mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hi vọng nó sẽ thay đổi, vì bây giờ chúng tôi đã có được mối quan hệ tốt nhất như mình mong muốn.”

Về phía mình, cô dâu cũng không thể giấu được cảm xúc và thừa nhận đó là một trong những ngày hạnh phúc nhất đời mình.

“Giây phút ấy khi tôi nhìn thấy Theo đang đứng đợi tôi tại đại lễ đường quả thật khiến tôi tràn ngập hạnh phúc. Tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, tôi rất vui khi đã cưới được người đàn ông mà tôi hết mực yêu thương. Tuy nhiên cũng có đôi chút sự lo lắng vì đó là một bước đi quan trọng trong cuộc đời của chúng tôi,” cô dâu Melanie chia sẻ.

Melanie và Theo bắt đầu hẹn hò từ năm 2004 sau khi gặp nhau lần đầu tiên tại trung tâm mua sắm WestQuay tại Southampton. Khi đó Theo còn chơi cho một đội bóng trẻ ở địa phương.

Melanie đã từng được cánh báo chí Anh gọi là “Coleen McLoughlin mới” khi Theo được HLV Sven-Goran Eriksson triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2006. Tuy nhiên, Melanie rất ít xuất hiện trước báo chí và luôn tỏ ra kín tiếng hơi so với các WAGs khác. Cô dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp của một nhà vật lý trị liệu mà cô đang theo đuổi.

Cặp đôi này đã đính hôn vào cuối năm 2012 tại căn nhà của họ ở Hertfordshire.

0 comments:

Post a Comment