Jun 2, 2013

5 điều bạn cần biết về Julio Pleguezuelo Selva



Tên đầy đủ: Julio Jose Pleguezuelo Selva
Ngày sinh: 26/1/1997
Nơi sinh: Palma, Mallorca, Tây Ban Nha
Vị trí: Trung vệ/Hậu vệ phải
Là thành viên của U16 Tây Ban Nha


1. Pleguezuelo khởi nghiệp tại CLB quê nhà Atletico Baleares trước khi gia nhập Espanyol năm 2004. Năm 2010, anh chuyển tới Atletico Madrid trong 1 mùa giải và ngay sau đó gia nhập Barcelona. Với chiều cao 1m78, anh có một thể hình lý tưởng hơn rất nhiều so với các cầu thủ đồng trang lứa. Anh được biết đến với khả năng làm thủ lĩnh hàng phòng ngự và lối chơi đầy sức mạnh.

2. Trung vệ này đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona trong mùa giải năm nay, trong chiến thắng 1-0 trước Cornella hồi tháng 12. Trong mùa giải 2012/13, anh đã chơi 23 trận cho đội trẻ Barca, xuất phát 20 trong số đó, và ghi 1 bàn thắng.

3. Pleguezuelo là một trong những tài năng trẻ của Barca có hợp đồng không chuyên nghiệp với đội bóng hết hạn khi họ bước sang tuổi 16, có nghĩa là họ có thể tự do chuyển đến các CLB khác. Đồng đội của Selva, Sergi Canos, gần đây đã được liên hệ với Liverpool. Tương tự là trường hợp Josimar với Chelsea.

4. Pleguezuelo đã được gọi vào đội tuyển U16 Tây Ban Nha lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái.

5. Một bản hợp đồng của Arsenal với Pleguezuelo được cho là đã hoàn tất khi một trong những đồng đội cũ của anh tại Atletico đã chúc anh may mắn cùng Pháo thủ trên tài khoản Twitter của anh. Nhiều thông tin đáng tin cậy khác cũng đã xác nhận thương vụ này đã được hoàn tất. Arsenal sẽ phải trả 200 000 bảng tiền phí đào tạo cho Barca để chính thức có được Pleguezuelo.

Một video khá dài về Pleguezuelo, anh là trung vệ cho đội trẻ Barcelona ở trận đấu này, mang áo số 2...



Theo talkSPORT



1 comment:

  1. sinh năm 97 đã chơi cho 4 clb, gan lỳ và gai góc quá :))

    ReplyDelete