Jul 3, 2013

Tương lai của Grenier sẽ được quyết định trong tuần này


Trong cuộc phỏng vấn mới nhất cùng RTL, tiền vệ đang được Arsenal theo đuổi - Clement Grenier đã có một chút chia sẻ về tương lai của anh. Sau đây là một số ghi nhận…

Grenier, liệu anh sẽ ở lại với Lyon trong mùa giải 2013/2014?
“Thật lòng, tôi khó có thể trả lời câu hỏi này vì chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của tôi. Tôi đã có một cuộc hẹn sẽ sớm diễn ra  với sự góp mặt của ngài chủ tịch, HLV và những người đại diện để nói về tương lai của tôi. Tôi chắc rằng tương lai của mình sẽ rõ ràng sau cuộc trò chuyện này.”

Mong muốn của anh là gì?
“Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ sớm hoàn tất sau cuộc gặp và khi nó đã rõ ràng, tôi sẽ có thể nói được nhiều điều hơn với các bạn. Thậm chí tôi thấy mọi chuyện cũng đang khá phức tạp. Tôi rất vui khi được trở lại Lyon chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi biết đó sẽ là một mùa giải dài và có nhiều điều để chờ đợi. Với tôi, quay lại tập trung cho mùa giải mới là ưu tiên hàng đầu vào lúc này.”

Liệu chủ tịch Jean-Michel Aulas có ảnh hưởng lớn trong chuyện này?
“Đương nhiên rồi, thật tốt khi biết ông ấy và HLV vẫn tiếp tục tin tưởng tôi. Tuy nhiên, thật lòng mà nói, thật khó để đáp lại tất cả những lời đề nghị vì tương lai của tôi vẫn chưa rõ ràng. Tôi sẽ không nói gì tới khi mọi chuyện được thỏa thuận xong.”

Người đại diện của anh nói rằng trước khi có kì nghỉ hè, anh đã đặt ra những câu hỏi với ban lãnh đạo CLB về tương lai. Anh có gì để nói thêm?
“Vâng, tôi đã đưa ra một số câu hỏi nhưng nó không phải về tương lai của tôi, cũng không phải là về việc gì sẽ xảy ra vào mùa tới. Sau cuộc gặp đó với ngài chủ tịch, tôi đã đi nghỉ hè và tôi buộc phải rút ngắn kì nghỉ của mình vì tôi đã nghe được nhiều điều, có những điều đúng sự thật nhưng đương nhiên cũng có nhiều tin đồn. Tôi không muốn có thêm bất cứ tin đồn nào nữa trước khi mọi chuyện được sáng tỏ.”

Anh đã nói với chúng tôi trước khi đi nghỉ rằng anh đã đưa ra quyết định. Liệu anh đã thay đổi suy nghĩ của mình?
“Không, tôi không hề thay đổi quyết định của mình.”

Anh sẽ cho chúng tôi biết thêm nhiều điều sau ngày thứ 6 tới?
“Tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất có thể nhưng thực sự mọi chuyện đang khá rắc rối. Tôi sẽ không nói rằng tôi sẽ ở lại, sau đó lại ra đi hay ngược lại. Tôi muốn mọi chuyện thật rõ ràng.”

Anh đang cảm giác thế nào vào lúc này?
“Đó là một phần của sự nghiệp bóng đá. Luôn có những khoảnh khắc như vậy với mọi cầu thủ nhưng bây giờ tôi cần tập trung vào tập luyện vì tôi biết nó sẽ là một yếu tố quan trọng cho mùa giải sắp tới. Ở những mùa giải trước, tôi đã gặp khá nhiều chấn thương. Mùa này, tôi muốn thoát khỏi những lo lắng ấy để hoàn toàn tập trung, tiến bộ hơn và có thể tỏa sáng trong các trận đấu.”


Theo rtl.fr

0 comments:

Post a Comment