Jul 3, 2013

Podolski: “Mùa giải thứ hai của tôi sẽ còn tốt hơn nữa”



Lukas Podolski, người đang có một mùa hè khá bận rộn, đã phát biểu trên trang web của Ba Lan – gwizdek24.pl về việc các cầu thủ Ba Lan ra nước ngoài thi đấu quá sớm.

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về hy vọng của anh trong mùa bóng thứ hai tại Arsenal, Poldi trả lời:

“[Kì vọng của tôi] là khá lớn. Đầu tiên, tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình làm được, tuy nhiên tôi vẫn tin tưởng rằng mùa giải thứ hai của tôi thậm chí sẽ còn tốt hơn nữa. Nếu chỉ tính bảng xếp hạng 15 vòng đấu cuối [của giải Ngoại hạng Anh], chúng tôi sẽ về nhất hoặc nhì. Câu hỏi đặt ra là, liệu chúng tôi có giữ được phong độ như thế trong suốt mùa bóng?”

Podolski, mặc dù hiếm khi chơi hết 90 phút nhưng đã ghi được tổng cộng 16 bàn tính trên mọi đấu trường – một con số ấn tượng cho một cầu thủ mới chỉ chơi mùa giải đầu tiên trên một đất nước hoàn toàn mới lạ.

Đầu hè, Borussia Dortmund đã bày tỏ sự quan tâm tới Poldi và thậm chí đưa ra một lời đề nghị cho tuyển thủ quốc gia Đức.

Tuy nhiên, lời đề nghị đã bị từ chối và sau đó, Poldi đã một vài lần khẳng định về ước mơ của anh được ở lại và thi đấu cho Arsenal.





0 comments:

Post a Comment