Jul 3, 2013

Grenier: “Lyon đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal”

Theo như tiền vệ của Lyon, Clement Grenier, đội bóng chủ quản của anh đã từ chối lời đề nghị của Arsenal cho tiền vệ chạy cánh của Pháp.


Phát biểu trên tờ Le Parisien, Grenier cho hay:

“Tôi biết Lyon đã từ chối lời đệ nghị của Arsenal. Tất nhiên tôi thấy rất tuyệt khi được một đội bóng lớn như vậy quan tâm. Rất khó để có thể nói về tương lai. Hiện tại chưa có gì là chắc chắn cả. Tôi luôn muốn đợi để đảm bảo thứ gì đó chắc chắn 100% sẽ diễn ra.”

Cuộc phỏng vấn này diễn ra một vài ngày sau khi lời đề nghị - được coi là “thiếu tôn trọng”, theo lời chủ tịch Aulas của Lyon – được đưa ra từ phía Arsenal.

Grenier đang thu hút sự chú ý của các Gooners và Giáo Sư thừa nhận ông đang theo dõi anh. Từ đó tin đồn được đưa ra một cách tràn lan về việc Arsenal sẽ làm thế nào để biến sự quan tâm này thành hành động cụ thể.

HLV Wenger phát biểu: “Chúng tôi đang theo đuổi cậu ấy. Sự thông minh trong cách chơi bóng của Grenier làm tôi cảm thấy thích thú. Tài năng của cậu ta rất thú vị, gợi nhắc tôi lại về Nasri một thời.”

Có vẻ như Arsenal đã ra giá tuy nhiên đã bị từ chối cho trường hợp của Grenier. Cũng không nên lo lắng vì điều này là hoàn toàn bình thường trong bóng đá…

Theo LadyArse

0 comments:

Post a Comment