Jul 3, 2013

Juventus bác bỏ khả năng chiêu mộ Higuain


Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã bác bỏ việc Higuain vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông.

Marotta giải thích rằng với việc đã có được Carlos Tevez và Fernando Llorente, CLB đã có đủ số người họ cần trên hàng công và không mong muốn sẽ có hơn 6 cái tên ở hàng trên, gây ra khủng hoảng thừa cho đội bóng.

“Higuain đã không còn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Đúng là chúng tôi đã từng muốn có cậu ấy nhưng cuối cùng chúng tôi đã không thành công trong việc dứt điểm thương vụ này. Chúng tôi đã có Vucinic, Matri, Quagliarella, Giovinco cộng thêm 2 sự bổ sung Tevez và Llorente.”

Marotta cũng thừa nhận CLB muốn có chữ kí của Jovetic nhưng với việc hàng công của “Bà đầm già” đã chật chội, họ cũng sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

“Chúng tôi cũng đã từng nghĩ về Jovetic nhưng giờ hàng công của chúng tôi đã đủ người.”

Hiện Jovetic vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.


0 comments:

Post a Comment