Jul 3, 2013

Gonalons hé mở khả năng ra đi

 

Đội trưởng của “Sư tử vùng sông Rhone”– Maxime Gonalons đã hé mở khả năng rằng anh có thể rời đội chủ sân Gerland trong hè này.

Từ khi mua giải kết thúc, cầu thủ 24 tuổi đã được báo chí liên hệ với nhiều đội bóng, điển hình như những tin đồn rằng Napoli rất mong muốn có được tuyển thủ người Pháp, trong khi Arsenal trước đó đã từng theo đuổi anh.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên trang chủ của đội bóng, Gonalons vẫn khẳng định rằng anh hiện tại chỉ tập trung tất cả cho Lyon tuy nhiên cũng bóng gió gợi ý cho các đội bóng khác cho một vụ chuyển nhượng vì trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh.

“Tôi đã từng thấy tin tức về nhiều vụ chuyển nhượng trên internet,” Gonalons chia sẻ. “Rất nhiều trong số đó là những tin đồn, tuy nhiên thì cũng có một số tin là chính xác.”

“Chơi cho một câu lạc bộ như Lyon, tôi biết rằng mình phải trình diễn trước những con mắt của công chúng, biết rằng các câu lạc bộ lớn khác đang theo dõi cách chúng tôi chơi bóng. Tôi cũng biết rằng câu lạc bộ đặt niềm tin vào tôi, và điều đó rất quan trọng."

"Hiện tại, tôi chỉ tập trung chơi bóng cho Lyon, nhưng, trong bóng đá, bất cứ điều gì có thể xảy đến rất nhanh.”

Hợp đồng của anh với gã khổng lồ của Pháp còn thời hạn đến năm 2016. Trước đó chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon cũng đã khẳng định sẽ không để Gonalons ra đi trong hè năm nay.



0 comments:

Post a Comment