Jun 7, 2013

Henry và Beckham có thể tham dự giải đấu tại Ấn Độ



Theo nhà báo Jefferson Slack của trang web Hindu.com, phó chủ tịch của tập đoàn IMG đang có những cuộc thương lượng với Thierry Henry, David Beckham, Michael Owen và Raul về việc tham dự một giải đấu tại Ấn Độ trong năm sau.

Đó được cho là một phần giải đấu được hợp tác tổ chức giữa LĐBĐ Ấn Độ và IMG, những đối tác thương mại đã hoạt động với nhau trong nhiều năm qua.

Henry, Beckham và Raul đều có mối quan hệ mật thiết với IMG và giờ đây thông tin cho biết những cuộc thương lượng có thể đã bắt đầu để thuyết phục họ tham gia vào giải đấu với sự góp mặt của 8 đội bóng và sẽ diễn ra từ ngày 14/1/2014 đến ngày 13/3/2014.

Một quan chức từ LĐBĐ Ấn Độ cho biết:

”IMG có hợp đồng chuyên nghiệp với một số ngôi sao như Beckham, Raul và Henry. Có khả năng cao họ có thể sẽ đến đây chơi bóng hoặc tham gia quảng bá cho giải đấu mới sẽ diễn ra vào năm sau.”

Mặc dù Beckham mới đây đã tuyên bố treo giày nhưng anh vẫn còn trong hợp đồng với IMG để giúp phát triển bóng đá ở Trung Quốc. Henry và Raul cũng làm việc với Học viện IMG khá thường xuyên. IMG cũng sẽ đóng vai trò cố vấn cho World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar.

Quan chức trên cho biết thêm:

“IMG đã bắt đầu nhắm tới những cầu thủ mới vừa treo giày để tham gia vào giải đấu này. Theo dự án giữa Reliance và IMG, tập đoàn quản lý thể thao quốc tế này phải có được một số ngôi sao quốc tế cho giải đấu.”

Mỗi đội bóng tham dự giải đấu này phải có một đội hình gồm 25 cầu thủ bao gồm 6 cầu thủ ngoại. Quá trình đăng ký cho giải đấu sẽ bắt đầu từ tháng 8 năm nay

Theo LadyArse



0 comments:

Post a Comment