Jun 7, 2013

Gazidis: “Chúng tôi có một HLV tuyệt vời”



Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã một lần nữa khẳng định sự ủng hộ cho HLV Arsene Wenger và cho biết CLB đang đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV người Pháp.

Từ chối bình luận cụ thể về cái mà ông gọi là “những cuộc đàm phán bí mật”, CEO của Arsenal cho biết HLV Wenger vẫn luôn là một con người đầy tham vọng như chính ông nhiều năm trước. Gazidis cũng cho biết chiến lược gia người Pháp đang rất hào hứng với một giai đoạn mới trong sự phát triển CLB.

“Chúng tôi nghĩ chúng tôi đang có một HLV tuyệt vời,” Gazidis phát biểu với Telegraph.

“Chúng tôi hi vọng ông ấy muốn tiếp tục công việc mà ông ấy đang làm trong thời gian dài. Tôi tin rằng ông ấy cũng mong muốn như vậy. Tôi nghĩ ông ấy vẫn luôn có tham vọng, vẫn luôn có động lực đi tới và thấy được tiềm năng của CLB khi ông ấy nhìn về tương lai. Tôi nghĩ ông ấy đang cảm thấy rất hào hứng về việc đấy.”

“Chúng tôi đang rất tự tin rằng Arsene chính là người có thể đưa CLB đi về phía trước và tôi nghĩ ông ấy sẽ muốn cùng Arsenal quay lại thời hoàng kim. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và ông ấy cũng có một mối quan hệ tuyệt vời với ban lãnh đạo. Vì vậy, một cách im lặng và đúng thời điểm, tôi nghĩ chúng tôi sẽ công bố hợp đồng mới với ông ấy

“Điều tôi thực sự không muốn là việc báo giới bàn luận về Arsene và hợp đồng của ông ấy. Nó có thể xảy ra hàng ngày, hàng tuần trên các mặt báo nếu mọi chuyện được ai đó khơi nguồn. Việc thương lượng này sẽ diễn ra hết sức im lặng, bí mật và sau đó sẽ có một công bố từ CLB.”

Giống như sau trận đấu với Newcastle, Gazidis cũng một lần nữa nhắc lại những mục tiêu đầy tham vọng cho tương lai của đội bóng. Cho biết nền tảng tài chính vững chắc sẽ tạo nền móng cho việc xây dựng một đội hình thành công, ông phát biểu:

“Chúng tôi đã kết thúc mùa giải với 73 điểm và ở vị trí thứ 4, một điều cần thiết cho chúng tôi. Chúng tôi muốn thi đấu những trận đấu đỉnh cao và để làm được điều đó bạn phải thi đấu ở Champions League.”

“Nhưng đó không phải là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi trong việc CLB tiến lên phía trước. Chúng tôi muốn là một CLB cạnh tranh cho những chức vô địch và nó đồng nghĩa với việc phải có được những vị trí cao hơn tại Premier League và Champions League. Theo điều này, chúng tôi chưa đạt được mục tiêu của mình.”

“Tôi không nghĩ tham vọng đó là quá sức khi nói về việc đạt được thành tích đó. Chúng tôi có một kế hoạch rất chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có khả năng cạnh tranh ở cấp độ đó khi chúng tôi chơi đúng sức mình. Việc chuyển sân vận động đồng nghĩa với việc chúng tôi phải thắt chặt chi tiêu và phần nào đó khiến CLB phải chấp nhận lùi 1 bước.”

“Điều quan trọng bây giờ là hướng tới mùa giải mới và với khả năng tài chính đang ngày càng vững mạnh, nó sẽ giúp chúng tôi có nhiều sự lựa chọn hơn so với những năm gần đây.”

“Chúng tôi nghĩ chúng tôi có một HLV tuyệt vời, người đã giúp chúng tôi chơi khá ổn định sau khi chuyển tới SVĐ mới. Chúng tôi nghĩ chúng tôi đang sở hữu người có khả năng đưa ra những lựa chọn và quyết định giúp đội bóng vượt qua thời kì khó khăn và mở ra một trang mới trong lịch sử CLB. Chúng tôi đang cảm thấy khá lạc quan.”

Theo ArseBlog


0 comments:

Post a Comment