Jun 7, 2013

Crewe hi vọng tiếp tục mượn được Aneke



HLV của CLB Crewe Alexandra, Steve Davis trong phát biểu với trang chủ của CLB, crewealex.net đã cho biết ông vẫn đang theo dõi 2 cầu thủ từng được mượn về trong mùa giải vừa qua là Brad Inman và Chuks Aneke. Bộ đôi này đã tỏa sáng trong màu áo của Crewe ở mùa giải trước và Davis hi vọng họ có thể trở lại thi đấu tại đội bóng thuộc vùng Nam Cheshire ở mùa tới.

Cả Aneke và Inman đều đang trong kì nghỉ và Davis dự kiến sẽ có cuộc thương lượng với những người đại diện của 2 cầu thủ này sau khi họ quay về từ kì nghỉ của mình.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Brad và Chuks. Tôi đã nói chuyện với cả 2 cậu ấy trước khi Brad và Chuks rời CLB và cũng đã có những cuộc gặp mặt với người đại diện của họ. Tôi đã nói rõ cảm nghĩ của tôi về họ và muốn đưa 2 cầu thủ này trở lại đây,” Davis chia sẻ.

“Họ đều đã chơi tốt ở mùa giải năm ngoái và tạo ra được ảnh hưởng lớn. Tôi chắc chắn mọi người đã chú ý về việc họ đã chơi tốt như thế nào trong màu áo Crewe ở mùa giải vừa rồi.”

“Hi vọng việc họ hiểu rõ CLB và yêu thời gian của họ tại đây mùa giải năm ngoái sẽ đem lại cho chúng tôi chút ít lợi thế. Họ đều biết những gì tôi muốn làm cùng CLB này. Họ biết tôi muốn đưa Crewe lên một tầm cao mới và đến với những giải đấu ở cấp độ cao hơn. Họ không chỉ đến đây để chơi bóng đá, họ còn đến để đưa chính họ lên một đẳng cấp mới.”


0 comments:

Post a Comment